Tất tần tật kịch bản lễ khởi công tiêu chuẩn cho mọi lĩnh vực

SHARE:

Lễ khởi một mang một ý nghĩ trọng đại, đánh dấu một cột mốc lớn cho một công trình, dự án mà bạn đã theo theo đuổi suốt một thời gian qua. ...

Lễ khởi một mang một ý nghĩ trọng đại, đánh dấu một cột mốc lớn cho một công trình, dự án mà bạn đã theo theo đuổi suốt một thời gian qua. “Đầu xuôi thì đuôi mới lọt” việc chuẩn bị kịch bản lễ khởi công thật chu toàn sẽ giúp bạn có được một khởi đầu thuận buồm xuôi gió hơn.

Ý nghĩa của lễ khởi công là gì?

Lễ khởi công hay còn được gọi là lễ động thổ một hoạt động tồn tại từ rất lâu đời mang ý nghĩa về cả mặt tâm linh lẫn về mặt ý nghĩa thực tiễn.“Đất có thổ công, sông có hà bá” trước khi khởi công xây dựng công trình bạn cần làm nghi lễ để xin sự cho phép cả các thần linh. Đây cũng chính là dịp để các nhà đầu tư, chủ công trình chính thức ra mắt khởi công dự án.

Nhịp sống hiện đại nhưng vẫn không thể bỏ qua được phong tục đẹp này. Chỉ khác là buổi lễ khởi công ngày nay được tổ chức long trọng hơn, cầu kỳ và chỉnh chu hơn rất nhiều. Nó là buổi lễ đánh dầu một bước khởi đầu quan trọng cho một dự án hay một công trình vậy nên điều này chúng ta hoàn có thể hiểu được.

Một kịch bản lễ khởi công cơ bản sẽ như thế nào?

Để có thể xây dựng được một kịch bản lễ khởi công thành công thì không phải một cá nhân có thể làm được, nó cần có sự phối kết hợp của cả tập thể và sự giúp sức của nhiều người. Bạn muốn tạo ra một buổi lễ long trọng, hoàn mỹ thì mọi khâu chuẩn bị cần được phải lên kế hoạch một cách khoa học. Thông thường một lễ khởi công sẽ bao gồm tất cả 5 phần.

Tiếp đón khách: Trong buổi lễ khởi công sẽ có khá nhiều khách mời, đó có thể là đối tác, nhà đầu tư, khách mời danh dự… khâu đón tiếp cần được thực hiện rất chuyên nghiệp. Nó thể hiện sự chuyên nghiệp, hiếu khách, tôn trọng đối với họ. Bên cạnh đó, khâu đón tiếp mà trơn thì sẽ tạo được ấn tượng tốt của các đối tác với mình. Cần phải cắt cử nhân viên lễ tân chào và đưa ra chỉ dẫn để khách đến đúng khu vực ghế ngồi của mình.

Khai mạc buổi lễ: Đây là thời điểm để người MC khuấy động không khí của buổi khởi công, tạo sự hưng phấn cho khách mời. Đây cũng là thời điểm giới thiệu ý nghĩa của buổi lễ một cách khái quát nhất.


Chương trình chính của buổi lễ: Và chắc chắn phần quan trọng nhất trong buổi lễ là nội dung chương trình rồi. Không có kịch bản lễ khởi công nào cố định được phần này cả, nó phụ thuộc vào sự sáng tạo của người xây dựng, ý tưởng của công ty như thế nào. Thông thường họ sẽ có các hoạt động chính như sau:

- Giới thiệu khách mời

- Giới thiệu dự án: Qua video, slide, clip…

- Phát biểu khởi công 

- Lễ động thổ

- Các hoạt động bên lề như: văn nghệ, thả bóng...

Bế mạc buổi lễ khởi công: Đây là thời điểm để quý công ty, chủ dự án gửi lời cảm ơn đến các vị khách mời đã đến dự buổi lễ. Tùy vào điều kiện của mỗi sự kiện mà có thể kết thúc bằng cách mời đại biểu, khách mời lên chụp ảnh, tặng hoa. Nếu sang trọng hơn sẽ là tổ chức tiệc ngọt hoặc mặn.

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một trung tâm, một công ty tổ chức sự kiện uy tín giúp bạn xây dựng kịch bản lễ khởi công thì nhất định phải tìm đến MediaPro. Đơn vị để lại tiếng tắm không hề nhỏ và góp mặt trong rất nhiều các sự kiện lớn tại thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp cho buổi lễ của bạn thành công rực rỡ trên cả mong đợi..

https://www.mediapro.vn
https://www.mediapro.vn/2019/06/Tat-tan-tat-kich-ban-le-khoi-cong-tieu-chuan-cho-moi-linh-vuc.html
Xem Thêm: Nhung thong tin nen biet ve thu moi le khoi cong - https://www.mediapro.vn/2019/06/Nhung-thong-tin-nen-biet-ve-thu-moi-le-khoi-cong.html

COMMENTS

Bảng Báo Giá
Tên

địa điểm,17,hội nghị khách hàng,10,khách hàng,9,kịch bản,5,kỹ năng,56,lễ động thổ,11,lễ khai trương,18,Lễ khởi công,5,news,42,nhân sự,3,tổ chức sự kiện,17,
ltr
item
Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Dịch Vụ Event Uy Tín | MediaPro: Tất tần tật kịch bản lễ khởi công tiêu chuẩn cho mọi lĩnh vực
Tất tần tật kịch bản lễ khởi công tiêu chuẩn cho mọi lĩnh vực
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhlNO__N1DNvs8s9KY_4iEPtlrdiR_Ef03a55JKn3eap7OEE8ZST6u_7lyCexE4UbMSbtsix91aBWxOAOj7dhy0iXi7ThWHy8672NUw7m29oxwhYjD84OxEf4O3t5x-mghEwZBtnOxfvO-G/s640/l%25E1%25BB%2585+kh%25E1%25BB%259Fi+c%25C3%25B4ng+%252816%2529.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhlNO__N1DNvs8s9KY_4iEPtlrdiR_Ef03a55JKn3eap7OEE8ZST6u_7lyCexE4UbMSbtsix91aBWxOAOj7dhy0iXi7ThWHy8672NUw7m29oxwhYjD84OxEf4O3t5x-mghEwZBtnOxfvO-G/s72-c/l%25E1%25BB%2585+kh%25E1%25BB%259Fi+c%25C3%25B4ng+%252816%2529.jpg
Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Dịch Vụ Event Uy Tín | MediaPro
https://www.mediapro.vn/2019/06/Tat-tan-tat-kich-ban-le-khoi-cong-tieu-chuan-cho-moi-linh-vuc.html
https://www.mediapro.vn/
https://www.mediapro.vn/
https://www.mediapro.vn/2019/06/Tat-tan-tat-kich-ban-le-khoi-cong-tieu-chuan-cho-moi-linh-vuc.html
true
2984362337186221375
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ xem thêm Reply Cancel reply Delete By MediaPro PAGES POSTS Xem Tất Cả TIN PHÙ HỢP VỚI BẠN LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Trang Chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG QUAN TRỌNG - BỊ KHÓA Để Mở Khóa - Bước 1: Bấm Nút Share Facebook Phía Dưới: Bước 2: Vào Facebook Của Bạn Bấm Vào Link Đó - Sẽ Mở Khóa Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content