Mẫu bài phát biểu lễ động thổ

SHARE:

Bài phát biểu lễ động thổ là một trong những bước chuẩn bị quan trọng cho buổi lễ động thổ. Chính vì vậy để có một bài phát biểu ngắn gọn, ...

Bài phát biểu lễ động thổ là một trong những bước chuẩn bị quan trọng cho buổi lễ động thổ. Chính vì vậy để có một bài phát biểu ngắn gọn, súc tích và thật sự ấn tượng nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ nội dung cũng như thông điệp gửi đến quý quan khách, các bạn nên tham khảo ngay bài viết sau.

Mở đầu bài phát biểu lễ động thổ

Để bài phát biểu lễ động thổ đầy đủ ý và thu hút người nghe, mở đầu bài phát biểu cần có những ý sau:

Kính thưa các vị đại biểu!

Hoặc: Kính thưa các đồng chí, ban lãnh đạo có mặt tại buổi lễ

Hôm nay, [Tên đơn vị tổ chức] long trọng tổ chức lễ động thổ công trình..... Đây sẽ là một công trình trọng điểm trong kế hoạch phát triển kinh tế và văn hóa - xã hội của địa phương.

Trước hết, cho phép tôi thay mặt cho.................. trân trọng gửi tới các đồng chí, ban lãnh đạo và quý vị khách quý lời kính chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Chúc buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp!

Giới thiệu những vị khách mời quan trọng trong bài phát biểu lễ động thổ

Kính thưa các vị đại biểu và khác quý!

Về dự buổi lễ ngày hôm nay, chúng tôi xin nhiệt liệt chào mừng sự hiện diện của các đồng chí:

[Tên và chức vụ của các vị đại biểu và khách quý]

Kính thưa quý vị đại biểu cùng quý khách!

Về dự buổi lễ hôm nay của chúng tôi còn có sự hiện diện của các lãnh đạo các sở, các ban ngành của tỉnh, các nhà lãnh đạo, nhà đầu tư.............. Đề nghị nhiệt liệt chào mừng.

Lưu ý: Tùy theo quy mô dự án, công trình cũng như địa điểm thực hiện mà phần giới thiệu các vị đại biểu, khách mời sẽ được sắp xếp hợp lý theo thứ tự từ trên xuống dưới.


Nội dung bài phát biểu lễ động thổ

+ Dẫn dắt giới thiệu về dự án, công trình

Để bước vào bài phát biểu lễ động thổ cần dẫn dắt giới thiệu về dự án hoặc công trình theo các bước sau:

Kính thưa quý vị đại biểu, khách quý!

[Giới thiệu ngắn gọn về quá trình thành lập và phát triển của đơn vị. Đồng thời nêu thêm một vài thành tựu trong thời gian gần đây]

Chính vì thế, ban lãnh đạo đã thống nhất và đưa ra quyết định đầu tư xây dựng các công trình...................

+ Nêu nội dung dự án, công trình

Thưa quý vị đại biểu, quan khách!

[Nếu rõ lý do vì sao xây dựng công trình và những lợi ích nó đem lại]

+ Gửi lời hứa và lời cảm ơn chân thành 

Kính thưa các đồng chí lãnh đạo, quý vị đại biểu!

Trong niềm vui hân hoan và sự hứng khởi của lễ động thổ công trình.............. ngày hôm nay. Xin thay mặt các đồng chí lãnh đạo......................, cho phép chúng tôi bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo, các cơ quan ban ngành liên quan đã hỗ trợ giúp đỡ....................... xây dựng công trình đầy ý nghĩa này. 

Chúng tôi mong rằng sẽ luôn nhận được sự tin tưởng từ các đồng chí lãnh đạo và các phòng ban để hoàn thành tiến độ công trình theo đúng kế hoạch đề ra. Đồng thời tiếp tục triển khai các công trình tương tự nhằm mục đích góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế và xã hội.

Một lần nữa xin thay mặt............................. gửi lời kính chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt đến các đồng chí, quý vị đại biểu và các vị khách quý đã đến dự buổi lễ động thổ ngày hôm nay. Chúng tôi xin tuyên bố lễ bế mạc.

Xin chân thành cảm ơn!

Trên đây là bài phát biểu lễ động thổ, các bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên, trong quá trình tổ chức lễ khởi công động thổ, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ Media Pro để được nhân viên hỗ trợ và tư vấn cụ thể hơn.

https://www.mediapro.vn
https://www.mediapro.vn/2019/07/Mau-bai-phat-bieu-le-dong-tho.html

COMMENTS

Bảng Báo Giá
Tên

địa điểm,17,hội nghị khách hàng,10,khách hàng,9,kịch bản,5,kỹ năng,56,lễ động thổ,11,lễ khai trương,18,Lễ khởi công,5,news,42,nhân sự,3,tổ chức sự kiện,17,
ltr
item
Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Dịch Vụ Event Uy Tín | MediaPro: Mẫu bài phát biểu lễ động thổ
Mẫu bài phát biểu lễ động thổ
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgshr9c6ZQnKaB2T62z3V04SVoMZy-mORHFjbaiXIgI_iOlbYYibz23AR7N1UWLiVfcm_YLSROLB6HS-Nuhx3MQTuhdV3lDU3Cr98x8vAS31xMjoa6I0B2XZC70L_ueiyzxOOJmLeBSTdP_/s640/l%25E1%25BB%2585+%25C4%2591%25E1%25BB%2599ng+th%25E1%25BB%2595+%252814%2529.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgshr9c6ZQnKaB2T62z3V04SVoMZy-mORHFjbaiXIgI_iOlbYYibz23AR7N1UWLiVfcm_YLSROLB6HS-Nuhx3MQTuhdV3lDU3Cr98x8vAS31xMjoa6I0B2XZC70L_ueiyzxOOJmLeBSTdP_/s72-c/l%25E1%25BB%2585+%25C4%2591%25E1%25BB%2599ng+th%25E1%25BB%2595+%252814%2529.jpg
Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Dịch Vụ Event Uy Tín | MediaPro
https://www.mediapro.vn/2019/07/Mau-bai-phat-bieu-le-dong-tho.html
https://www.mediapro.vn/
https://www.mediapro.vn/
https://www.mediapro.vn/2019/07/Mau-bai-phat-bieu-le-dong-tho.html
true
2984362337186221375
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ xem thêm Reply Cancel reply Delete By MediaPro PAGES POSTS Xem Tất Cả TIN PHÙ HỢP VỚI BẠN LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Trang Chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG QUAN TRỌNG - BỊ KHÓA Để Mở Khóa - Bước 1: Bấm Nút Share Facebook Phía Dưới: Bước 2: Vào Facebook Của Bạn Bấm Vào Link Đó - Sẽ Mở Khóa Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content