Làm thế nào để kịch bản dẫn chương trình lễ khai trương thuận lợi?

Khi lên kịch bản dẫn chương trình lễ khai trương sẽ có nhiều vấn đề mà doanh nghiệp cần quan tâm để đảm bảo tính thuận lợi và suôn sẻ của b...

Khi lên kịch bản dẫn chương trình lễ khai trương sẽ có nhiều vấn đề mà doanh nghiệp cần quan tâm để đảm bảo tính thuận lợi và suôn sẻ của buổi lễ. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tư vấn những điều cơ bản nhất mà doanh nghiệp cần lưu ý khi lên kịch bản dẫn cho sự kiện quan trọng này.

Hiện nay, có không ít buổi lễ khai trường gặp “sạn” hay thậm chí là không thành công như mong muốn xuất phát từ việc lên kịch bản dẫn chương trình lễ khai trương chưa đúng. Vậy làm thế nào để có được kịch bản chất lượng khi dẫn chương trình?

Nắm được thông tin chi tiết buổi lễ

Nếu muốn lên được kịch bản thì đầu tiên doanh nghiệp phải có đầy đủ thông tin của buổi lễ khai trương. Sự kiện nào diễn ra trước, sự kiện nào diễn ra sau, thời gian trong bao lâu… Tất cả đều phải đảm bảo tính chi tiết và chính xác nhất. Như vậy thì kịch bản mới có thể được lên cụ thể giúp buổi lễ được thuận lợi. Kịch bản càng chi tiết, càng được trau chuốt sẽ giúp doanh nghiệp tránh những phát sinh không đáng có ảnh hưởng đến không khí và kết quả của lễ khai trương. Đây sẽ là một khởi đầu may mắn, thuận lợi cho công việc làm ăn kinh doanh trong tương lai mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần phải lưu ý.

Có kịch bản dự phòng

Người xưa đã có câu “người tính không bằng trời tính”. Đôi khi kịch bản dẫn chương trình lễ khai trương đã lên sẵn nhưng sẽ có một vài yếu tố thực tế không như mong muốn. Ví như: thời gian có thể bị kéo dài ra, người phát biểu chưa có mặt… Có rất nhiều điều khiến cho buổi lễ khai trương không có đủ “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”. Vì thế, khi lên kịch bản thì doanh nghiệp nên có thêm kịch bản dự phòng cho những trường hợp có thể xảy ra. Như vậy sẽ đảm bảo buổi lễ được diễn ra thuận lợi và suôn sẻ như mong muốn.

Chọn MC chuyên nghiệp

Ai cũng biết, đầu buổi lễ khai trương luôn là lời dẫn của MC. Lời dẫn này có hay hay không, có trôi chảy và ấn tượng hay không hoàn toàn đều dựa vào người MC này. Chính vì thế, doanh nghiệp không nên chủ quan trong việc lựa chọn MC dẫn chương trình lễ khai trương. Nó cần được xác định cụ thể trong kịch bản dẫn chương trình lễ khai trương. Vị trí MC cần lựa chọn người có khả năng hoạt ngôn, giọng nói dễ nghe, dễ đi vào lòng người. Ngoài ra, yếu tố ngoại hình cũng là điều rất quan trọng. Bởi MC là người xuất hiện đầu tiên của buổi lễ. Đó một phần cũng là hình ảnh đại diện của doanh nghiệp. Nếu hình ảnh người MC hoàn hảo, linh động trong ứng xử, phát ngôn chuẩn mực sẽ tạo được ấn tượng tốt trong lòng khách hàng. Ngược lại, nếu MC không kịp thời ứng phó được những sự cố ngoài kịch bản chương trình hay có ngoại hình không ưa nhìn sẽ khiến doanh nghiệp “mất điểm” trong mắt khách hàng. Chính vì vậy, việc cân nhắc và lựa chọn MC sẽ là một điều rất quan trọng mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng không nên lơ là.

Nếu khách hàng còn đang băn khoăn về việc lên kịch bản dẫn chương trình lễ khai trương, hãy liên hệ ngay đến Mediapro – công ty tổ chức sự kiện hàng đầu trên thị trường Việt. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên lĩnh vực tổ chức sự kiện, chúng tôi tự tin có thể mang đến cho quý khách hàng một kịch bản hoàn hảo, chất lượng nhất để đảm bảo buổi lễ khai trương được diễn ra thuận lợi và thành công như những gì mà khách hàng mong đợi.

COMMENTS

Download bang bao gia
Download bang bao gia
Download bang bao gia
Tên

activation,1,ánh sáng,1,âm thanh,1,Bandroll,1,địa điểm,17,fashion show,1,halloween,1,họp báo,1,hội nghị khách hàng,19,khách hàng,9,khánh thành,1,khởi công động thổ,1,kỹ năng,57,kỷ niệm thành lập,1,lễ động thổ,15,lễ khai trương,18,Lễ khởi công,16,nhân sự,1,noel,1,ra mắt sản phẩm,2,roadshow,2,sampling,2,tất niên,1,tiệc cưới,1,tổ chức 8/3,1,tổ chức Activation,1,tổ chức fashion show,1,tổ chức giáng sinh,1,tổ chức halloween,1,tổ chức họp báo,1,tổ chức hội nghị khách hàng,1,tổ chức lễ tổng kết cuối năm,1,tổ chức lễ họp mặt đầu năm,1,tổ chức lễ khởi công động thổ,1,tổ chức lễ ra mắt sản phẩm,1,tổ chức sự kiện,16,tổ chức tết trung thu,1,tổ chức tiệc cưới,1,wedding planner,2,
ltr
item
Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Dịch Vụ Event Chuyên Nghiệp: Làm thế nào để kịch bản dẫn chương trình lễ khai trương thuận lợi?
Làm thế nào để kịch bản dẫn chương trình lễ khai trương thuận lợi?
https://1.bp.blogspot.com/-FJ7b-KI-AtA/XRR4cYVkOLI/AAAAAAAAAc0/R4vuToXqm_4-l4ZaaRiNV1d3dokkkQtmQCPcBGAYYCw/s640/l%25E1%25BB%2585%2Bkhai%2Btr%25C6%25B0%25C6%25A1ng%2B%25289%2529.jpg
https://1.bp.blogspot.com/-FJ7b-KI-AtA/XRR4cYVkOLI/AAAAAAAAAc0/R4vuToXqm_4-l4ZaaRiNV1d3dokkkQtmQCPcBGAYYCw/s72-c/l%25E1%25BB%2585%2Bkhai%2Btr%25C6%25B0%25C6%25A1ng%2B%25289%2529.jpg
Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Dịch Vụ Event Chuyên Nghiệp
https://www.mediapro.vn/2019/07/Lam-the-nao-de-kich-ban-dan-chuong-trinh-le-khai-truong-thuan-loi.html
https://www.mediapro.vn/
https://www.mediapro.vn/
https://www.mediapro.vn/2019/07/Lam-the-nao-de-kich-ban-dan-chuong-trinh-le-khai-truong-thuan-loi.html
true
2984362337186221375
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ xem thêm Reply Cancel reply Delete By MediaPro PAGES POSTS Xem Tất Cả TIN PHÙ HỢP VỚI BẠN LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Trang Chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG QUAN TRỌNG - BỊ KHÓA Để Mở Khóa - Bước 1: Bấm Nút Share Facebook Phía Dưới: Bước 2: Vào Facebook Của Bạn Bấm Vào Link Đó - Sẽ Mở Khóa Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy