Kinh nghiệm chọn quà tặng lễ khai trương để làm ăn “thuận buồm xuôi gió”

SHARE:

Nên chọn quà tặng lễ khai trương như thế nào để có thể mang đến sự may mắn và tốt đẹp? Những món quà nào nên chọn để tặng trong sự kiện đặ...

Nên chọn quà tặng lễ khai trương như thế nào để có thể mang đến sự may mắn và tốt đẹp? Những món quà nào nên chọn để tặng trong sự kiện đặc biệt quan trọng này? Đó là những điều sẽ được Mediapro chia sẻ ngay sau đây để doanh nghiệp có thể cân nhắc và lựa chọn.

Thường thì trong một buổi lễ khai trương, quà tặng sẽ là cách thể hiện được thành ý của người được tặng với người tặng hiệu quả nhất. Tuy nhiên, chọn quà tặng lễ khai trương như thế nào cho phù hợp lại là điều không đơn giản.

Những điều nên và không nên khi chọn quà tặng lễ khai trương

Khi chọn quà tặng lễ khai trương, việc chú ý đến ý nghĩa của món quà là điều không thể bỏ qua. Có một số món quà được ưa chuộng những cũng có không ít món quà là điều cấm kỵ trong các dịp đặc biệt này.

Quà tặng nào nên chọn trong lễ khai trương

Nếu muốn tặng quà khi tham gia lễ khai trương thì những món quà có phong thủy tốt đẹp hay ý nghĩa của sự may mắn, tròn đầy là sự lựa chọn được ưu ái nhất. Ví như những món quà có màu đỏ thể hiện cho sự may mắn; lẵng hoa thể hiện cho sự vui vẻ, phấn khởi… Lựa chọn này sẽ mang đến Đại Cát – Đại Lợi cho chủ doanh nghiệp trong việc kinh doanh.

Quà tặng nào nên kiêng trong ngày lễ khai trương

Theo văn hóa của người phương Đông thì trong những dịp khởi đầu quan trọng này, những món quà có hình dáng sắc nhọn hay có nhiều gai sẽ bị xem là điều cấm kỵ. Bởi nó được cho là mang đến điềm không may mắn. Với các doanh nghiệp thì đó là điềm báo cho việc kinh doanh không được thuận lợi trong tương lai.

4 món quà được ưu ái trong ngày lễ khai trương

Để giúp cho việc lựa chọn quà tặng lễ khai trương được dễ dàng nhất, chúng tôi sẽ gợi ý 4 món quà đang “thịnh hành” trên thị trường và xuất hiện nhiều nhất trong các buổi lễ khai trương ngay sau đây.

Mèo thần tài

Đây là chú mèo may mắn có xuất xứ từ Nhật Bản. Nó được xem là linh vật có thể mang đến sự may mắn cho chủ doanh nghiệp. Món quà này thường có nhiều kích thước lớn nhỏ khác nhau để mang đến sự lựa chọn đa dạng và dễ dàng nhất.

Tỳ hưu phong thủy

Tỳ hưu từ xưa đã được xem là một linh vật đại diện cho vua chúa. Đây là loài vậy có miệng rất lớn và thức ăn chính của nó là vàng bạc châu báu. Nó được xem là linh thú mang đến tài lộc. Đồng thời, theo phong thủy thì tỳ hưu cũng có khả năng chống lại những tác nhân gây trở ngại đến việc cầu tài một cách hiệu quả.

Thuyền buồm

Một trong những món quà tặng lễ khai trương được lựa chọn nhiều nhất hiện nay chính là thuyền buồm. Hình ảnh chiếc thuyền căng buồm lớn là biểu tượng cho sự “thuận buồm xuôi gió”, cho sự phát triển thuận lợi trong kinh doanh.

Tranh phong thủy

Không chỉ được ưa chuộng để làm vật trang trí mà những bức tranh phong thủy đang được cái làm quà tặng trong lễ khai trương. Đây được xem là cách mang đến điều may mắn và xua đi sự xui xẻo tùy theo hình ảnh trong bức tranh được chọn.

Trên đây là những thông tin liên quan đến việc lựa chọn quà tặng lễ khai trương. Khách hàng có thể liên hệ đến Mediapro theo số ĐT: 0766 400 007 để được tư vấn và giải đáp thông tin chi tiết, cụ thể nhất. Từ đó giúp khách hàng đưa ra lựa chọn chính xác để làm quà trong lễ khai trương quan trọng này.

https://www.mediapro.vn
https://www.mediapro.vn/2019/07/kinh-nghiem-chon-qua-tang-le-khai.html

COMMENTS

Bảng Báo Giá
Tên

địa điểm,17,hội nghị khách hàng,10,khách hàng,9,kịch bản,5,kỹ năng,56,lễ động thổ,11,lễ khai trương,18,Lễ khởi công,5,news,42,nhân sự,3,tổ chức sự kiện,17,
ltr
item
Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Dịch Vụ Event Uy Tín | MediaPro: Kinh nghiệm chọn quà tặng lễ khai trương để làm ăn “thuận buồm xuôi gió”
Kinh nghiệm chọn quà tặng lễ khai trương để làm ăn “thuận buồm xuôi gió”
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgyYy3Xx1t_uYspyfPBBINrPGwo1z5wRcUap1FrZ-BoFnFAOw9g-ckyeGKKRtNlkkjfRfoPxRNYjEanK1hiv5HkYv4TVTd9nMILALyUhKgX1uwxY7DYJJ4Hfm7v41GazwZUvjJodqAgk4vX/s640/l%25E1%25BB%2585+khai+tr%25C6%25B0%25C6%25A1ng+%252811%2529.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgyYy3Xx1t_uYspyfPBBINrPGwo1z5wRcUap1FrZ-BoFnFAOw9g-ckyeGKKRtNlkkjfRfoPxRNYjEanK1hiv5HkYv4TVTd9nMILALyUhKgX1uwxY7DYJJ4Hfm7v41GazwZUvjJodqAgk4vX/s72-c/l%25E1%25BB%2585+khai+tr%25C6%25B0%25C6%25A1ng+%252811%2529.jpg
Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Dịch Vụ Event Uy Tín | MediaPro
https://www.mediapro.vn/2019/07/kinh-nghiem-chon-qua-tang-le-khai.html
https://www.mediapro.vn/
https://www.mediapro.vn/
https://www.mediapro.vn/2019/07/kinh-nghiem-chon-qua-tang-le-khai.html
true
2984362337186221375
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ xem thêm Reply Cancel reply Delete By MediaPro PAGES POSTS Xem Tất Cả TIN PHÙ HỢP VỚI BẠN LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Trang Chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG QUAN TRỌNG - BỊ KHÓA Để Mở Khóa - Bước 1: Bấm Nút Share Facebook Phía Dưới: Bước 2: Vào Facebook Của Bạn Bấm Vào Link Đó - Sẽ Mở Khóa Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content