Mách bạn cách chọn hoa lễ khai trương hút tài lộc

SHARE:

Hoa là một yếu tố không thể thiếu trong ngày khai trương. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn hoa lễ khai trương như thế nào cho ...

Hoa là một yếu tố không thể thiếu trong ngày khai trương. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn hoa lễ khai trương như thế nào cho phù hợp và mang đến điều may mắn. Đây là điều mà không ít khách hàng đã thắc mắc khi liên hệ đến Mediapro.

Chọn hoa lễ khai trương không chỉ đơn thuần là mang đến nét sinh động và thẩm mỹ cho buổi lễ mà còn là yếu tố phong thủy quan trọng. Đôi khi, việc lựa chọn sai loại hoa sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả của buổi lể khởi đầu này.

Thực tế cho thấy là không phải loài hoa nào cũng phù hợp để xuất hiện trong lễ khai trương. Vì thế, các doanh nghiệp cần phải nắm được thông tin về ý nghĩa của những loài hoa phù hợp để lựa chọn một cách hiệu quả nhất.

Hoa hướng dương

Đây là loài hoa được ưu ái hàng đầu của nhiều đơn vị khi tổ chức lễ khai trương. Với ý nghĩa hướng đến mặt trời, hướng đến những điều tốt đẹp nên hoa hướng dương thường được chọn để xuất hiện trong buổi lễ có ý nghĩa quan trọng này của doanh nghiệp.

Hoa đồng tiền

Trong kinh doanh thì tiền tài là điều mà ai cũng mong muốn có được. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi nhiều doanh nghiệp đã chọn hoa lễ khai trương là những bông hoa đồng tiền rực rỡ. Mặc dù không có sự sang trọng như lan hồ điệp và cũng không có được vẻ kiêu sa như hoa hồng nhưng loài hoa này lại là tượng trưng cho sự hạnh phúc, may mắn, tiền tài nên rất được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Hoa cát tường

Một trong những loài hoa thường xuất hiện trong lễ khai trương chính là hoa cát tường. Với nghĩa mang đến sự may mắn và hạnh phúc nên loài hoa này thường được cắm theo lẵng để trang trí trong các buổi lễ khai trương long trọng và có ý nghĩa quan trọng với doanh nghiệp.

Hoa cẩm tú cầu

Mang ý nghĩa về sự thịnh vượng, tài lộc và may mắn, loài hoa cẩm tú cầu được liệt vào danh sách những bông hoa được lựa chọn nhiều nhất trong lễ khai trương. Với dáng vẻ tròn đầy, tươi tắn, sự xuất hiện của nó sẽ khiến cho buổi lễ càng thêm sinh động và vui tươi hơn.

Hoa môn đỏ

Trong sự lựa chọn hoa lễ khai trương hiện nay không thể không kể đến cái tên hoa môn đỏ. Nó còn có tên gọi khác là hoa hồng môn. Với sắc đỏ rực rỡ cùng dáng vẻ diễm lệ, thanh tú, loài hoa này là biểu tượng của sự thành đạt và may mắn. Sự xuất hiện của hoa môn đỏ trong lễ khai trương sẽ tăng thêm phần khí thế và tạo nên yếu tố phong thủy rất tốt đẹp.

Hoa cúc

Thường xuất hiện trong các buổi lễ có tính chất trang trọng nên hoa cúc cũng là một lựa chọn hoàn hảo để trang trí trong lễ khai trương. Hoa có đặc điểm tượng trưng cho sự vui mừng, quý mến và lời chúc gặt hái nhiều thành công Hơn thế nữa, loài hoa này cũng rất bền màu và không dễ bị rụng cánh như những loài hoa khác nên hoa cúc đã “lấy lòng” được nhiều doanh nghiệp.

Hoa ly

Nếu nói đến việc chọn hoa lễ khai trương thì hoa ly luôn là một trong những “ứng cử viên sáng giá nhất”. Đây là loài hoa tượng trưng cho niềm vui, nhiệt huyết và khát vọng. Nó giúp doanh nghiệp thể hiện được hoài bão phát triển lớn mạnh trong tương lại một cách hiệu quả.

Để chọn hoa lễ khai trương được phù hợp nhất, khách hàng có thể liên hệ đến số ĐT: 0766 400 007. Công ty Mediapro luôn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ mọi thông tin mà khách hàng thắc mắc được chu đáo và nhiệt tình nhất.

https://www.mediapro.vn
https://www.mediapro.vn/2019/07/Mach-ban-cach-chon-hoa-le-khai-truong-hut-tai-loc.html

COMMENTS

Bảng Báo Giá
Tên

địa điểm,17,hội nghị khách hàng,10,khách hàng,9,kịch bản,5,kỹ năng,56,lễ động thổ,11,lễ khai trương,18,Lễ khởi công,5,news,42,nhân sự,3,tổ chức sự kiện,17,
ltr
item
Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Dịch Vụ Event Uy Tín | MediaPro: Mách bạn cách chọn hoa lễ khai trương hút tài lộc
Mách bạn cách chọn hoa lễ khai trương hút tài lộc
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiXN4Oimn6i8wVtqMLTaoioqIts56b3I2I_-2IpS6Bgz-_OSeuzYSF5oQmAN17Rex8UyzH-1Ultysdz8gE4bwxjF_lZhdpgqIrRCUGfzXAwanyWh6uxvBRabdDcHIJrSeIp-nKIQl8yJY-_/s640/l%25E1%25BB%2585+khai+tr%25C6%25B0%25C6%25A1ng+%252819%2529.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiXN4Oimn6i8wVtqMLTaoioqIts56b3I2I_-2IpS6Bgz-_OSeuzYSF5oQmAN17Rex8UyzH-1Ultysdz8gE4bwxjF_lZhdpgqIrRCUGfzXAwanyWh6uxvBRabdDcHIJrSeIp-nKIQl8yJY-_/s72-c/l%25E1%25BB%2585+khai+tr%25C6%25B0%25C6%25A1ng+%252819%2529.jpg
Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Dịch Vụ Event Uy Tín | MediaPro
https://www.mediapro.vn/2019/07/Mach-ban-cach-chon-hoa-le-khai-truong-hut-tai-loc.html
https://www.mediapro.vn/
https://www.mediapro.vn/
https://www.mediapro.vn/2019/07/Mach-ban-cach-chon-hoa-le-khai-truong-hut-tai-loc.html
true
2984362337186221375
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ xem thêm Reply Cancel reply Delete By MediaPro PAGES POSTS Xem Tất Cả TIN PHÙ HỢP VỚI BẠN LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Trang Chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG QUAN TRỌNG - BỊ KHÓA Để Mở Khóa - Bước 1: Bấm Nút Share Facebook Phía Dưới: Bước 2: Vào Facebook Của Bạn Bấm Vào Link Đó - Sẽ Mở Khóa Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content