“Điểm danh” 3 mẫu thư mời lễ khai trương “hot” nhất thị trường hiện nay

SHARE:

Phải viết thư mời cho lễ khai trương như thế nào để “ghi điểm” trong mắt khách mời? Viết làm sao cho đúng, cho ấn tượng? Đây là những băn k...

Phải viết thư mời cho lễ khai trương như thế nào để “ghi điểm” trong mắt khách mời? Viết làm sao cho đúng, cho ấn tượng? Đây là những băn khoăn mà nhiều doanh nghiệp đã đặt ra khi tổ chức lễ khai trương. Với 3 mẫu thư mời lễ khai trương được chia sẻ trong bài viết sau, hy vọng nó có thể giúp các doanh nghiệp giải được “bài toán” khó này.

Yêu cầu chung của các mẫu thư mời lễ khai trương

Thực tế cho thấy thì mỗi doanh nghiệp có thể lựa chọn cho mình một phong cách thiết kế mẫu thư mời lễ khai trương khác nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo tạo được ấn tượng cũng như thể hiện được sự tôn trọng khách hàng thì thư mời cần đảm bảo các yếu tố sau:

Kích thước thư mời thường là hình chữ nhật hay hình vuông và phải có thông tin buổi lễ.

Thiết kế bố cục dù đơn giản hay cầu kỳ cũng phải có được nét hài hòa và tinh tế.

Màu sắc của thư mời phải có tính thẩm mỹ, phù hợp với logo của doanh nghiệp. Tốt nhất là trên thư mời chỉ nên sử dụng tối đa 3 màu sắc để không làm “lóa” mắt khách hàng khi đọc.

Sử dụng chất liệu giấy in thiệp có độ dày nhất định để tạo được vẻ sang trọng, lịch sự. Nó cũng là cách để doanh nghiệp thể hiện được đẳng cấp của mình và sự tôn trọng đối với khách hàng được mời tham dự lễ khai trương.

3 mẫu thư mời lễ khai trương thịnh hành hiện nay

Để giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc thiết kế mẫu thư mời lễ khai trương thì chúng tôi sẽ đưa ra 3 gợi ý thiết kế thư mời đang được yêu thích trên thị trường hiện nay.

Thiết kế mô phỏng sản phẩm của doanh nghiệp

Một điều mà ít ai biết được là thiết kế chính là cách “truyền thông thị giác” hiệu quả nhất. Vì thế, doanh nghiệp nên tận dụng cơ hội này để quảng bá thương hiệu của mình một cách dễ dàng và tiết kiệm. Hãy sáng tạo thư mời bằng cách đưa thông tin về sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp lên đó. Đây vừa là cách tạo nên nét riêng trong việc thiết kế thư mời mà vừa là một chiến dịch marketing đơn giản nhưng mang đến hiệu quả không tưởng cho doanh nghiệp.

Phong cách năng động, hiện đại

Nếu doanh nghiệp hoạt động trong các ngành đặc trưng như: giải trí, truyền thông hay nghệ thuật thì việc sáng tạo trên các mẫu thư mời lễ khai trương là không giới hạn. Những chi tiết năng động, tinh nghịch hoàn toàn có thể được đưa vào thư. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần phải đảm bảo được tính hài hòa về mặt thẩm mỹ và có được độ tinh tế cơ bản nhất. Chắc chắn, nó sẽ khiến khách hàng nhận được thư mời hào hứng hơn với buổi lễ khai trương.

Phong cách sang trọng

Đây là cách thiết kế thư mời được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Nó đặc biệt phù hợp với những thư mời khai trường văn phòng, cửa hàng hay các tổ chức. Không cần quá nhiều chi tiết rườm rà, phúc tạp, chỉ với một chút họa tiết ánh kim cùng màu sắc tao nhã, nhẹ nhàng sẽ giúp thư mời trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều. Nó sẽ giúp khách hàng có cái nhìn hoàn toàn khác với doanh nghiệp.

Với kinh nghiệm nhiều năm trên lĩnh vực tổ chức sự kiện nói chung và tổ chức lễ khai trương nói riêng, Mediapro tự tin có thể mang đến cho quý khách hàng những mẫu thư mời lễ khai trương chất lượng và độc đáo nhất. Còn chần chờ gì nữa, khách hàng hãy nhanh tay liên hệ đến chúng tôi theo đường dây nóng: 0766 400 007 để được trải nghiệm một dịch vụ hoàn hảo với mẫu thư thể hiện được đẳng cấp của riêng mình ngay bây giờ.


https://www.mediapro.vn
https://www.mediapro.vn/2019/07/Diem-danh-3-mau-thu-moi-le-khai-truong-hot-nhat-thi-truong-hien-nay.html

COMMENTS

Bảng Báo Giá
Tên

địa điểm,17,hội nghị khách hàng,10,khách hàng,9,kịch bản,5,kỹ năng,56,lễ động thổ,11,lễ khai trương,18,Lễ khởi công,5,news,42,nhân sự,3,tổ chức sự kiện,17,
ltr
item
Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Dịch Vụ Event Uy Tín | MediaPro: “Điểm danh” 3 mẫu thư mời lễ khai trương “hot” nhất thị trường hiện nay
“Điểm danh” 3 mẫu thư mời lễ khai trương “hot” nhất thị trường hiện nay
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh1KrlpoUhkYw0PLw4puPjNhl6eAVsPgB6GUsqYNbHakx304339tLsBrZOYAwgW9ZL4rFo-S7Q3prb6pNh082ULht1caIPSECgzhjbOhyphenhyphenZQFDlnEK7y3jk3d7kmU7xlbO4W-D257nXfXO-4/s640/l%25E1%25BB%2585+khai+tr%25C6%25B0%25C6%25A1ng+%25286%2529.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh1KrlpoUhkYw0PLw4puPjNhl6eAVsPgB6GUsqYNbHakx304339tLsBrZOYAwgW9ZL4rFo-S7Q3prb6pNh082ULht1caIPSECgzhjbOhyphenhyphenZQFDlnEK7y3jk3d7kmU7xlbO4W-D257nXfXO-4/s72-c/l%25E1%25BB%2585+khai+tr%25C6%25B0%25C6%25A1ng+%25286%2529.jpg
Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Dịch Vụ Event Uy Tín | MediaPro
https://www.mediapro.vn/2019/07/Diem-danh-3-mau-thu-moi-le-khai-truong-hot-nhat-thi-truong-hien-nay.html
https://www.mediapro.vn/
https://www.mediapro.vn/
https://www.mediapro.vn/2019/07/Diem-danh-3-mau-thu-moi-le-khai-truong-hot-nhat-thi-truong-hien-nay.html
true
2984362337186221375
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ xem thêm Reply Cancel reply Delete By MediaPro PAGES POSTS Xem Tất Cả TIN PHÙ HỢP VỚI BẠN LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Trang Chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG QUAN TRỌNG - BỊ KHÓA Để Mở Khóa - Bước 1: Bấm Nút Share Facebook Phía Dưới: Bước 2: Vào Facebook Của Bạn Bấm Vào Link Đó - Sẽ Mở Khóa Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content