Sự kiện để giới thiệu sản phẩm là cách marketing của các doanh nghiệp. Khi lên kế hoạch tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm bạn cần chuyển bị rất nhiều thứ. Những điều cần biết dưới đây sẽ giúp bạn tổ chức được một buổi lễ thành công.
Sự kiện để giới thiệu sản phẩm là cách marketing của các doanh nghiệp. Khi lên kế hoạch tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm bạn cần chuyển bị rất nhiều thứ. Những điều cần biết dưới đây sẽ giúp bạn tổ chức được một buổi lễ thành công.
Sự kiện muốn tổ chức thành công không thể thiếu những người tham dự. Buổi tổ càng đông người tham gia sẽ diễn ra sôi động, tốt đẹp hơn. Khi xác định số người tham gia bạn cần biết rõ những đối tượng nào sẽ tham gia vào sự kiện. Bao nhiêu người trong số đó là khách hàng tiềm năng.
Khi xác định đối tượng khách hàng mục tiêu cần dựa trên các tiêu chí:
Yếu tố tiếp theo cần quan tâm khi lên kế hoạch tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm là về thời gian. Việc mua sắm diễn ra thường xuyên nhưng cũng có thời điểm cao trào. Những sản phẩm nào mới ra đều bán rất chạy. Ưu tiên tung sản phẩm vào thời điểm cuối tuần khi mà mọi người đều rãnh để tổ chức sự kiện. Nhu cầu mua sắm cao kết hợp với thời gian rãnh rỗi nhiều họ sẽ chú ý đến sản phẩm của bạn hơn.
Khi ra mắt sản phẩm bạn nên chọn địa điểm rộng rải, không nên chọn không gian hẹp như các phòng hội nghị. Yêu cầu của địa điểm cần có không gian thoáng, rộng rải để có nơi bày trí sản phẩm, nơi cho khách hàng tham quan và dễ dàng đi lại.
Liên hệ với những đơn vị khách như nhà hàng, khách sạn để lên kế hoạch cho việc tổ chức được tốt hơn. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin trên mạng để chọn được địa điểm tổ chức phù hợp.
Xác định rõ mục tiêu tổ chức sự kiện để biết sự kiện có thành công hay không. Khi xác định mục tiêu cho kế hoạch tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm haxt đáng giá trên nhiều mặt:
Cuối cùng bạn cần xác định kinh phí dự trù để tổ chức sự kiện đó. Để xác định kinh phí bạn có thể áp dụng một trong hai cách sau:
+ Cách 1 : liệt kê những hạng mục cần có khi tổ chức sự kiện. Lên số tiền ước định để chi vào rồi cộng lại xem tổng kinh phí bao nhiêu. Nếu kinh phí vượt quá bạn có thể cắt giảm bớt cho phù hợp/
+ Cách 2: triển khai hạng mục sự kiện theo kinh phí được cho.
Với những chia sẻ của Media Pro hi vọng sẽ giúp bạn lên kê hoạch để tổ chức sự kiện tốt nhất. Khi cần được tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi để được giải pháp kịp thời.
https://www.mediapro.vn
https://www.mediapro.vn/2019/02/nhung-dieu-can-biet-khi-len-ke-hoach-to-chuc-su-kien-gioi-thieu-san-pham.html
Đối tượng tham gia sự kiện
Sự kiện muốn tổ chức thành công không thể thiếu những người tham dự. Buổi tổ càng đông người tham gia sẽ diễn ra sôi động, tốt đẹp hơn. Khi xác định số người tham gia bạn cần biết rõ những đối tượng nào sẽ tham gia vào sự kiện. Bao nhiêu người trong số đó là khách hàng tiềm năng.
Khi xác định đối tượng khách hàng mục tiêu cần dựa trên các tiêu chí:
- Giới tính
- Độ tuổi
- Nghề nghiệp
- Sở thích
- Xu hướng
Thời gian để tổ chức sự kiện
Yếu tố tiếp theo cần quan tâm khi lên kế hoạch tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm là về thời gian. Việc mua sắm diễn ra thường xuyên nhưng cũng có thời điểm cao trào. Những sản phẩm nào mới ra đều bán rất chạy. Ưu tiên tung sản phẩm vào thời điểm cuối tuần khi mà mọi người đều rãnh để tổ chức sự kiện. Nhu cầu mua sắm cao kết hợp với thời gian rãnh rỗi nhiều họ sẽ chú ý đến sản phẩm của bạn hơn.
Địa điểm để tổ chức sự kiện
Khi ra mắt sản phẩm bạn nên chọn địa điểm rộng rải, không nên chọn không gian hẹp như các phòng hội nghị. Yêu cầu của địa điểm cần có không gian thoáng, rộng rải để có nơi bày trí sản phẩm, nơi cho khách hàng tham quan và dễ dàng đi lại.
Liên hệ với những đơn vị khách như nhà hàng, khách sạn để lên kế hoạch cho việc tổ chức được tốt hơn. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin trên mạng để chọn được địa điểm tổ chức phù hợp.
Xác định mục tiêu khi lên kế hoạch tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm
Xác định rõ mục tiêu tổ chức sự kiện để biết sự kiện có thành công hay không. Khi xác định mục tiêu cho kế hoạch tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm haxt đáng giá trên nhiều mặt:
- Về tính truyền thống
- Cách để tiếp cận với khách hàng mục tiêu
- Doanh số
- Số lượng sản phẩm bán ra
Lên kế hoạch cho kinh phí trong kế hoạch tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm
Cuối cùng bạn cần xác định kinh phí dự trù để tổ chức sự kiện đó. Để xác định kinh phí bạn có thể áp dụng một trong hai cách sau:
+ Cách 1 : liệt kê những hạng mục cần có khi tổ chức sự kiện. Lên số tiền ước định để chi vào rồi cộng lại xem tổng kinh phí bao nhiêu. Nếu kinh phí vượt quá bạn có thể cắt giảm bớt cho phù hợp/
+ Cách 2: triển khai hạng mục sự kiện theo kinh phí được cho.
Với những chia sẻ của Media Pro hi vọng sẽ giúp bạn lên kê hoạch để tổ chức sự kiện tốt nhất. Khi cần được tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi để được giải pháp kịp thời.
https://www.mediapro.vn
https://www.mediapro.vn/2019/02/nhung-dieu-can-biet-khi-len-ke-hoach-to-chuc-su-kien-gioi-thieu-san-pham.html
COMMENTS