Những điều bạn cần biết nếu muốn tiết kiệm chi phí lễ khai trương

SHARE:

Sự kiện ra mắt, khai trương của một đơn vị là một bước đánh dấu quan trọng trong sự hình thành và phát triển của một công ty. Tuy nhiên, kh...

Sự kiện ra mắt, khai trương của một đơn vị là một bước đánh dấu quan trọng trong sự hình thành và phát triển của một công ty. Tuy nhiên, không phải công ty, doanh nghiệp nào lúc mới thành lập cũng có nguồn tài chính dồi dào cả. Phải làm thế nào để có thể tiết kiệm được một phần chi phí lễ khai trương đây?

Xác định trước mức kinh phí giới hạn

Bạn không thể lên một kế hoạch tiết kiệm chi phí cho một sự kiện mà không biết trước được số tiền có thể chi được là bao nhiêu. Vậy nên, việc xác định trước nguồn kinh phí cho phép là điều đầu tiên bạn cần phải làm trước khi lên kế hoạch hay lên ý tưởng cho chương trình. Có thực mới vực được đạo không thể lên kế hoạt mà không có tính thực tiễn được.

Bên cạnh đó, khi biết được số tiền bạn được pháp chi tiêu cho buổi lễ thì bạn mới biết nên chọn lựa những dịch vụ, trang thiết bị… vừa tầm nhất. Đây cũng là cách giúp người tổ chức chương trình tiết kiệm thời gian, công sức nhất. Nhiều tình huống khá trớ trêu khi xây dựng kịch bản rất hoành tráng nhưng khi vốn rót xuống thì lèo tèo chúng ta phải đập đi xây lại quá tốn công, tốn sức.
Xây dựng một lễ khai trương đơn giản, nhanh gọn

Để chi phí lễ khai trương ở mức thấp nhất thì ngay khi xây dựng kịch bản và kế hoạch cho buổi lễ bạn nên tính toán sao cho nó diễn ra một cách đầy đủ nhưng đơn giản nhất. Đủ nhưng không nên quá dài, bởi chi phí thuê loa đài, phông rạp, người dẫn chương trình, mặt bằng… tất cả đều được tính theo giờ. Đúng nghĩa thời gian là vàng bạc nên bạn cần làm thật nhanh gọn nhẹ.

Tận dụng cây nhà lá vườn

Tận dụng những gì của nhà trồng được là nguyên tắc tiết kiệm được truyền tai nhau từ đời này sang đời khác. Vậy nên để tiết kiệm chi phí lễ khai trương thì bạn hãy huy động nhân lực, trang biết bị vốn có từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp… tất cả các nguồn lực miễn phí.

Chẳng hạn như công tác thuê nhân công theo giờ khá tốn kém, vậy sao bạn không sử dụng nhân viên của mình vào các khâu tiếp tân, trông giữ xe, thậm chí là vị trí người dẫn chương trình cũng có thể bạn bè mình là người cầm mic… Nếu bạn có thể tận dụng được những nhân tố và cơ sở vật chất này thì bạn sẽ tiết kiệm được không ít đâu.
Tìm sự giúp đỡ tư đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Còn nếu như bạn vẫn muốn có một lễ ra mắt, khánh thành thật sự hoành tráng, hoa mỹ nhưng lại bị giới hạn về chi phí lễ khai trương? Cách tốt nhất và đơn giản nhất chính là tìm kiếm một đơn vị tổ chức sự kiện giá rẻ. Và tất nhiên điều này không dễ chút nào bạn cần có kỹ năng thì mới có thể đàm phán được mức giá mình mong muốn.


Nếu bạn đang tìm một dịch vụ vừa ngon - bổ - rẻ thì chắc chắn đó phải là MediaPro rồi. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, thành công rực rỡ với cả ngàn sự kiện lớn có, bé có, quy mô khủng cũng có. Với đội ngũ chuyên nghiệp có tay nghề, học sẽ giúp bạn lên chương trình một cách nhanh gọn. Đặc biệt, có gói chi phí lễ khai trương giá rẻ dành cho những đơn vị đang tìm kiếm.

Trên đây là những cách khá đơn giản để bạn có thể chi phí lễ khai trương cho sự kiện chuẩn bị diễn ra. Dù bạn chọn theo cách nào thì cũng nên tính toàn trước những thuận lợi và rủi ro sẽ xảy đến để tìm kiếm một giải pháp chữ chạy hợp lý và hiệu quả. Nếu cần một sự giúp đỡ nhiệt tình và tận tâm nhất hãy tìm đến với MediaPro.vn ngay và luôn nhé.

https://www.mediapro.vn
https://www.mediapro.vn/2019/07/Nhung-dieu-ban-can-biet-neu-muon-tiet-kiem-chi-phi-le-khai-truong.html

COMMENTS

Bảng Báo Giá
Tên

địa điểm,17,hội nghị khách hàng,10,khách hàng,9,kịch bản,5,kỹ năng,56,lễ động thổ,11,lễ khai trương,18,Lễ khởi công,5,news,42,nhân sự,3,tổ chức sự kiện,17,
ltr
item
Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Dịch Vụ Event Uy Tín | MediaPro: Những điều bạn cần biết nếu muốn tiết kiệm chi phí lễ khai trương
Những điều bạn cần biết nếu muốn tiết kiệm chi phí lễ khai trương
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiXN4Oimn6i8wVtqMLTaoioqIts56b3I2I_-2IpS6Bgz-_OSeuzYSF5oQmAN17Rex8UyzH-1Ultysdz8gE4bwxjF_lZhdpgqIrRCUGfzXAwanyWh6uxvBRabdDcHIJrSeIp-nKIQl8yJY-_/s640/l%25E1%25BB%2585+khai+tr%25C6%25B0%25C6%25A1ng+%252819%2529.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiXN4Oimn6i8wVtqMLTaoioqIts56b3I2I_-2IpS6Bgz-_OSeuzYSF5oQmAN17Rex8UyzH-1Ultysdz8gE4bwxjF_lZhdpgqIrRCUGfzXAwanyWh6uxvBRabdDcHIJrSeIp-nKIQl8yJY-_/s72-c/l%25E1%25BB%2585+khai+tr%25C6%25B0%25C6%25A1ng+%252819%2529.jpg
Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Dịch Vụ Event Uy Tín | MediaPro
https://www.mediapro.vn/2019/07/Nhung-dieu-ban-can-biet-neu-muon-tiet-kiem-chi-phi-le-khai-truong.html
https://www.mediapro.vn/
https://www.mediapro.vn/
https://www.mediapro.vn/2019/07/Nhung-dieu-ban-can-biet-neu-muon-tiet-kiem-chi-phi-le-khai-truong.html
true
2984362337186221375
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ xem thêm Reply Cancel reply Delete By MediaPro PAGES POSTS Xem Tất Cả TIN PHÙ HỢP VỚI BẠN LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Trang Chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG QUAN TRỌNG - BỊ KHÓA Để Mở Khóa - Bước 1: Bấm Nút Share Facebook Phía Dưới: Bước 2: Vào Facebook Của Bạn Bấm Vào Link Đó - Sẽ Mở Khóa Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content