Xây dựng lời dẫn chương trình lễ động thổ như thế nào?

SHARE:

Lời dẫn chương trình của buổi lễ động thổ là điều thể hiện được giá trị cốt lõi của buổi lễ, đưa khách mời đến gần hơn với nội dung chính c...

Lời dẫn chương trình của buổi lễ động thổ là điều thể hiện được giá trị cốt lõi của buổi lễ, đưa khách mời đến gần hơn với nội dung chính của buổi lễ với việc giới thiệu các phần của buổi lễ này. Vậy lời dẫn chương trình lễ động thổ cần như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ ngay sau đây.

Lời dẫn chương trình lễ động thổ là gì?

Lời dẫn chương trình của buổi lễ động thổ là phần không thể thiếu được trong buổi lễ quan trọng này. Đây là phần của chủ đầu tư hoặc đại diện lớn nhất của đơn vị tổ chức buổi lễ phát biểu. Các thông tin có trong lời dẫn này là thông điệp chính của buổi lễ, dẫn tới các nghi thức về sau có trong lễ động thổ.

Trong suốt quá trình buổi lễ diễn ra, lời phát biểu này có vai trò quan trọng nhất, thể hiện được ý nghĩa của buổi lễ, mục đích và dự kiến của dự án.
Lời dẫn chương trình lễ động thổ cần có những gì?

Lời dẫn chương trình lễ động thổ cần đáp ứng được nhiều yêu cầu. Mọi khách quan đến dự đều chăm chú theo dõi từng câu chữ của lời dẫn này. Để đảm bảo lời dẫn chương trình (hoặc bài phát biểu) của mình có sự trôi chảy, mạch lạc và thu hút nhất, bạn cần đáp ứng được những yêu cầu như sau:

· Lời dẫn có bố cục rõ ràng, câu cú ngắn gọn, đủ ngữ nghĩa, sử dụng từ ngữ trang trọng.


· Chứa đủ các thông tin quan trọng như: kính thưa khách mời, lý do tổ chức buổi lễ, mục đích của dự án, dự định về dự án, lời cảm ơn và lời chúc,…

· Đặc biệt trong phần lời kính thưa hoặc giới thiệu các đại biểu, khách mời, cần có sự sắp xếp hợp lý, theo trình tự cấp bậc. Trong khi buổi lễ động thổ đang diễn ra, nếu có khách mời nào đó đến, cần giới thiệu bổ sung.

· Lời dẫn cần sâu sắc và chạm tới cảm nhận của khách mời và người dân tham gia, tránh sáo rỗng hoặc quá dài dòng, lan man.

Việc xây dựng được lời dẫn chương trình lễ động thổ chất lượng, rõ ràng và cuốn hút sẽ thể hiện được trình độ và tâm huyết của chủ đầu tư, của người đại diện đơn vị. Vì thế cần hết sức chú ý đến vấn đề này để xây dựng được lời dẫn tốt nhất.
Cách tạo lời dẫn chương trình lễ động thổ nhanh nhất

Với các dự án càng lớn, thì người đứng đầu sẽ càng bận rộn và cần lo lắng nhiều vấn đề. Khi đó, bạn cần có đội ngũ hỗ trợ và xây dựng giúp khung lời dẫn. Media Pro chính là cái tên hợp lý nhất để bạn gửi gắm lòng tin. Chúng tôi nhiều năm qua luôn là đơn vị hàng đầu với hàng trăm sự kiện tổ chức thành công. Với đội ngũ chuyên nghiệp về viết lời dẫn sự kiện, chúng tôi đảm bảo lời dẫn chương trình lễ động thổ của bạn sẽ đầy đủ, chất lượng và sâu sắc nhất.


Ngoài ra, chúng tôi nhận tổ chức lễ động thổ trọn gói với chất lượng cao nhất. Khi đó bạn sẽ không cần phải lo lắng bất kỳ vấn đề nào cả mà chỉ cần tập trung nói chuyện, tiếp đãi khách mời để nâng cao mối quan hệ. Những vấn đề như: âm thanh ánh sáng, lời dẫn, tiệc nhỏ hay các thủ tục đi kèm,… đều được chúng tôi sắp xếp và tổ chức tốt nhất.

Với những thông tin về lời dẫn chương trình lễ động thổ trên đây, chúc bạn có được buổi lễ tốt đẹp nhất. Trong suốt quá trình xây dựng chương trình, nếu gặp bất kỳ vấn đề nào cần tư vấn, hỗ trợ thêm, hãy liên hệ trực tiếp tới hotline của chúng tôi bạn nhé.

https://www.mediapro.vn
https://www.mediapro.vn/2019/07/Xay-dung-loi-dan-chuong-trinh-le-dong-tho-nhu-the-nao.html

COMMENTS

Bảng Báo Giá
Tên

địa điểm,17,hội nghị khách hàng,10,khách hàng,9,kịch bản,5,kỹ năng,56,lễ động thổ,11,lễ khai trương,18,Lễ khởi công,5,news,42,nhân sự,3,tổ chức sự kiện,17,
ltr
item
Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Dịch Vụ Event Uy Tín | MediaPro: Xây dựng lời dẫn chương trình lễ động thổ như thế nào?
Xây dựng lời dẫn chương trình lễ động thổ như thế nào?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEikLODPdlEIfx_5GruTp_Ja86-_U6n39btM7DsYLhlm3Epx2iJjzZKo6NrisZkJfiSzhAyhDPmKHvO8v26rKvK4yC9VQbdECW6NIscEZid0175oj5ka0H9pVwlS0duOcdgGRz1pF9SZgJIC/s640/l%25E1%25BB%2585+%25C4%2591%25E1%25BB%2599ng+th%25E1%25BB%2595+%252819%2529.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEikLODPdlEIfx_5GruTp_Ja86-_U6n39btM7DsYLhlm3Epx2iJjzZKo6NrisZkJfiSzhAyhDPmKHvO8v26rKvK4yC9VQbdECW6NIscEZid0175oj5ka0H9pVwlS0duOcdgGRz1pF9SZgJIC/s72-c/l%25E1%25BB%2585+%25C4%2591%25E1%25BB%2599ng+th%25E1%25BB%2595+%252819%2529.jpg
Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Dịch Vụ Event Uy Tín | MediaPro
https://www.mediapro.vn/2019/07/Xay-dung-loi-dan-chuong-trinh-le-dong-tho-nhu-the-nao.html
https://www.mediapro.vn/
https://www.mediapro.vn/
https://www.mediapro.vn/2019/07/Xay-dung-loi-dan-chuong-trinh-le-dong-tho-nhu-the-nao.html
true
2984362337186221375
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ xem thêm Reply Cancel reply Delete By MediaPro PAGES POSTS Xem Tất Cả TIN PHÙ HỢP VỚI BẠN LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Trang Chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG QUAN TRỌNG - BỊ KHÓA Để Mở Khóa - Bước 1: Bấm Nút Share Facebook Phía Dưới: Bước 2: Vào Facebook Của Bạn Bấm Vào Link Đó - Sẽ Mở Khóa Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content