Tổ chức lễ động thổ TPHCM và những vấn đề cần lưu ý

SHARE:

Bạn đang chuẩn bị làm tổ chức lễ động thổ TPHCM tại thành phố Hồ Chí Minh? Bạn lo lắng không biết nên tổ chức như thế nào và cần lưu ý nhữn...

Bạn đang chuẩn bị làm tổ chức lễ động thổ TPHCM tại thành phố Hồ Chí Minh? Bạn lo lắng không biết nên tổ chức như thế nào và cần lưu ý những vấn đề gì? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể ngay sau đây để tổ chức được buổi lễ động thổ thành công nhất.

Ý nghĩa của lễ động thổ

Lễ động thổ là sự kiện quan trọng, đánh dấu sự khởi đầu của một công trình bất động sản, thể hiện sự phát triển của dự án và của cả đơn vị. Vì thế khi tổ chức lễ động thổ TPHCM, bạn cần phải rất lưu ý để tổ chức sao cho đảm bảo và có tính chuyên nghiệp cao.

Lễ động thổ là nghi lễ thường thấy ở nhiều quy mô, đơn vị khác nhau. Tại gia đình, tại các công ty, doanh nghiệp khi mở rộng thêm nhà xưởng tại các đơn vị, tập đoàn bất động sản. Tuy nhiên, không phải ai cũng rõ nên tổ chức buổi lễ động thổ như thế nào để có được kết quả cao nhất.

Các vấn đề cần lưu ý khi tổ chức lễ động thổ TPHCM

Chính vì đây là lễ động thổ nên cần đảm bảo tuân thủ đúng nguyên tắc phong thủy như: ngày giờ, địa điểm, thời gian, hướng, vị trí,… Với các buổi lễ động thổ tại thành phố Hồ Chí Minh, cần sắp xếp thời gian hợp lý, tránh những giờ cao điểm hoặc mời khách mời đến sớm hơn. Bởi vì đã có nhiều trường hợp vì tắc đường mà khách mời không đến kịp và đủ để dự lễ động thổ của đơn vị bạn.

Bên cạnh đó, không thể thiếu lễ cúng thổ công với các món cơ bản như: gà, bộ tam sênh, mân ngũ quả, rượu trắng,… Phần việc này bạn cần giao cho bên hậu cần, để chuẩn bị đầy đủ và tốt nhất.

Trình tự của buổi lễ động thổ cũng cần được xem xét để sao cho phù hợp với giờ lành tháng tốt đã có sẵn. Bạn cần căn giờ cho từng mục nhất định, tránh lan man và cố gắng để thời gian tiến hành nghi thức động thổ sẽ đúng vào giờ tốt. Thông thường, khi tổ chức lễ động thổ TPHCM, bạn cần đảm bảo quy trình như sau:

· Đón tiếp khách mời: nhiệm vụ này thuộc về đại diện đơn vị và đội ngũ lễ tân

· Tiết mục văn nghệ mở màn: Tiết mục mở màn nên là những tiết mục múa đặc sắc hoặc hát tam ca.

· Giới thiệu lý do tổ chức và các vị khách mời

· Chủ đầu tư hoặc người đại diện đơn vị phát biểu

· Tiến hành nghi thức động thổ biểu trưng như: dùng xẻng nhỏ xúc cát

· Bế mạc buổi lễ: gửi lời cảm ơn tới các vị khách mời.

Quy trình trên cần được đảm bảo để thể hiện tính chuyên nghiệp cao. Các phần nên phân bố thời gian cho hợp lý, tranh trường hợp quá dài dòng, hoặc rút gọn quá mức.


Bên cạnh đó, cách tốt nhất để cho buổi lễ động thổ diễn ra tốt đẹp đó là tìm kiếm đơn vị chuyên tổ chức các sự kiện chuyên nghiệp như Media Pro. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, chúng tôi nhất định sẽ giúp bạn tổ chức tốt buổi lễ động thổ, từ đó tạo tiền đề tốt đẹp cho công trình, dự án về sau này. Khi tổ chức lễ động thổ bởi Media Pro, bạn sẽ được bao thầu trọn gói toàn bộ sự kiện mà không cần phải lo lắng về bất kỳ vấn đề nào, từ âm thanh, ánh sáng, các tiết mục văn nghệ, đội ngũ lễ tân,….

Với những thông tin đã cung cấp trên đây, chúc bạn sớm tổ chức lễ động thổ TPHCM thành công nhất. Nếu có bất kỳ vấn đề nào khác cần được tư vấn và hỗ trợ, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline bạn nhé!

https://www.mediapro.vn
https://www.mediapro.vn/2019/07/To-chuc-le-dong-tho-TPHCM-va-nhung-van-de-can-luu-y.html

COMMENTS

Bảng Báo Giá
Tên

địa điểm,17,hội nghị khách hàng,10,khách hàng,9,kịch bản,5,kỹ năng,56,lễ động thổ,11,lễ khai trương,18,Lễ khởi công,5,news,42,nhân sự,3,tổ chức sự kiện,17,
ltr
item
Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Dịch Vụ Event Uy Tín | MediaPro: Tổ chức lễ động thổ TPHCM và những vấn đề cần lưu ý
Tổ chức lễ động thổ TPHCM và những vấn đề cần lưu ý
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgc9BDSl5WyLpoXzQ_Bif2B7LteezbINwmtMxULI6xTbVPvb9aB4hIJquD0qc0uGksRumI7DE0ppwgpopog-zmX1r0LnwdbXeEDsMN4ZlOeBS6ezJ6q1VTKteKimpqjZj_jl3tJ5ZRERJYo/s640/l%25E1%25BB%2585+%25C4%2591%25E1%25BB%2599ng+th%25E1%25BB%2595+%252825%2529.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgc9BDSl5WyLpoXzQ_Bif2B7LteezbINwmtMxULI6xTbVPvb9aB4hIJquD0qc0uGksRumI7DE0ppwgpopog-zmX1r0LnwdbXeEDsMN4ZlOeBS6ezJ6q1VTKteKimpqjZj_jl3tJ5ZRERJYo/s72-c/l%25E1%25BB%2585+%25C4%2591%25E1%25BB%2599ng+th%25E1%25BB%2595+%252825%2529.jpg
Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Dịch Vụ Event Uy Tín | MediaPro
https://www.mediapro.vn/2019/07/To-chuc-le-dong-tho-TPHCM-va-nhung-van-de-can-luu-y.html
https://www.mediapro.vn/
https://www.mediapro.vn/
https://www.mediapro.vn/2019/07/To-chuc-le-dong-tho-TPHCM-va-nhung-van-de-can-luu-y.html
true
2984362337186221375
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ xem thêm Reply Cancel reply Delete By MediaPro PAGES POSTS Xem Tất Cả TIN PHÙ HỢP VỚI BẠN LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Trang Chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG QUAN TRỌNG - BỊ KHÓA Để Mở Khóa - Bước 1: Bấm Nút Share Facebook Phía Dưới: Bước 2: Vào Facebook Của Bạn Bấm Vào Link Đó - Sẽ Mở Khóa Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content