Hội nghị khách hàng là gì Tổ chức hội nghị khách hàng cùng với họp báo là hoạt động tiếp xúc trong quản trị Pr (quan hệ công chúng) ...
Hội nghị khách hàng là gì
- Tổ chức hội nghị khách hàng cùng với họp báo là hoạt động tiếp xúc trong quản trị Pr (quan hệ công chúng)
- Được tổ chức định kỳ nhằm đối thoại, liên kết, hoặc tham dò ý kiến khách hàng
- Qua đó duy trì sự trung thành đối với khách hàng hiện tại và thu hút khách hàng tiềm năng từ đó tạo nên sức mạnh cạnh tranh cho doanh nghiệp..
Xem Bảng Báo Giá:
[lock][/lock]
Video hội nghị khách hàng Media Pro tổ chức cho Mitsubishi tại Melia - Hà Nội
Video Tổ Chức Hội Nghị Khách Hàng Media Pro Đã Thực Hiện
Video Media Pro tổ chức hội nghị khách hàng Mercedes 25/3/2014 tại Khách sạn Sheraton - Tphcm
Video Sự kiện Media Pro tổ chức tri ân khách hàng của Thanh Hằng beauty medi 2013 tại tphcm
Cách Tổ Chức Hội Nghị Khách Hàng Như Thế Nào ?
- Chuẩn bị trước khi hoạt động
- Tham dự hội nghị - Khai lễ
- Giải lao - thời gian để ban tổ chức và khách mời trao đổi riêng.
- Giao lưu giữa Ban Tổ Chức và các khách mời
- Phần rút thăm may mắn
- Kết thúc buổi hội nghị
Kịch bản hội nghị khách hàng
Một mẫu kịch bản hội nghị khách hàng |
Bài phát biểu hội nghị khách hàng
Media Pro đã soạn thảo Bài phát biểu của Giám đốc Ngân Hàng Agribank Hà Nội tại Hội nghị khách hàng ngân hàng 2013
Tổ chức hội nghị khách hàng có phải xin phép?
- Cần phải xin giấy phép tại sở văn hoá thể thao, du lịch và Cục Bản quyền tác giả. Giấy tờ cần chuẩn bị
- Đơn xin cấp phép tổ chức hội nghị có tên đơn vị xin phép.
- Kịch bản & hợp đồng thuê địa điểm tổ chức.
- Ngoài ra còn có các thủ tục quan trọng khác.
- Để giấy phép được nhanh chóng, cần làm "đúng thủ tục" vậy nên thông thường công ty event thực hiện sẽ tốt đẹp hơn.
Phí tổ chức hội nghị khách hàng
- Giá bán tổ chức hội nghị khách hàng tuỳ thuộc vào quy mô chương trình, số lượng khách mời, thông điệp truyền tải và đối tượng tham gia vào tổ chức hội nghị hội thảo.
- Để được báo giá chi tiết xin vui lòng liên hệ công ty tổ chức sự kiện media pro - đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực hiện nay.
Hãy làm việc với đơn vị chuyên nghiệp để có kết quả thành công !
Dịch vụ tổ chức hội nghị khách hàng đang được nhiều doanh nghiệp sử dụng bởi tính chất đặc thù của doanh nghiệp. Dịch vụ mang lại nhiều tiện ích cho doanh nghiệp.
Dịch vụ tổ chức hội nghị khách hàng nhằm của doanh nghiệp nhằm hướng đến mục đích tri ân khách hàng hoặc đưa sản phẩm mới của doanh nghiệp tới những người có nhu cầu sử dụng sản phẩm. Hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để thấy được những ưu điểm vượt trội mà dịch vụ này mang đến bạn nhé.
Hội nghị khách hàng, hội nghị đối tác là gì?
Hội nghị khách hàng hay hội nghị đối tác chính là những sự kiện được tổ chức nhằm mục đích đối thoại liên kết hoặc thăm dò ý kiến khách hàng. Hoặc tổ chức hội nghị khách hàng nhằm tri ân khách hàng hoặc đưa sản phẩm của doanh nghiệp tới gần hơn với khách hàng.
Việc tổ chức hội nghị khách hàng đem lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp có thể thăm dò được ý kiến của khách hàng từ đó đúc rút được kinh nghiệm và bổ sung những thiếu sót. Từ đó giúp duy trì được mối quan hệ tốt đẹp giữa doanh nghiệp và khách hàng hoặc các đối tác cũ. Ngoài ra còn giúp doanh nghiệp thu hút thêm được nhiều khách hàng trung thành và những đối tác thân thiết với doanh nghiệp.
Trong quá trình tiến hành hội nghị giữa đối tác, doanh nghiệp và khách hàng, các đơn vị tổ chức hội nghị khách hàng có thể lồng ghép chương trình giới thiệu về sản phẩm mới hoặc có những thông báo về những thay đổi hoặc định hướng phát triển và những chính sách ưu đãi của doanh nghiệp mình với khách hàng.
Thông qua cuộc gặp gỡ và giao lưu với khách hàng các đối tác thân thiết sẽ có tác dụng rất lớn với doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp gia tăng được sự chú ý của khách hàng với thương hiệu của doanh nghiệp mình. Đồng thời thông qua sự kiện này còn bày tỏ được sự trân trọng của doanh nghiệp với khách hàng và những đối tác cũng như giúp doanh nghiệp tìm thêm được nhiều khách hàng mới chất lượng hơn.
Quy trình tổ chức hội nghị khách hàng
Trong chương trình tổ chức hội nghị khách hàng cần được diễn ra theo đúng quy trình để khách hàng và đối tác thấy được sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của doanh nghiệp đó từ đó mối quan hệ hợp tác sẽ trở nên dễ dàng và tốt đẹp hơn. Dưới đây là những quy trình tổ chức hội nghị mà bạn nên biết để chuẩn bị cho doanh nghiệp của mình có một Event sự kiện hoàn hảo hơn.
Lựa chọn đơn vị tổ chức hội nghị khách hàng chất lượng
Việc lựa chọn được một đơn vị uy tín để thuê tổ chức hội nghị khách hàng đóng vai trò rất quan trọng. Có lựa chọn được những đơn vị chất lượng thì công ty của bạn mới có một chương trình hoàn hảo nhất, thu hút sự chú ý của nhiều người nhất. Nếu không chọn được một đơn vị uy tín sẽ dẫn đến trường hợp tiền mất tật mang ảnh hưởng tới hình ảnh của doanh nghiệp mình.
Sau khi tiến hành hoàn thiện công đoạn chọn đơn vị tổ chức hội nghị khách hàng chất lượng xong bạn tiến hành thực hiện các công đoạn tiếp theo. Medipro đơn vị với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện nói chung và tổ chức sự kiện khách hàng nói riêng chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và hoàn hảo nhất.
Lên danh sách khách mời
Danh sách khách mời là một trong những công đoạn rất quan trọng trong hội nghị khách hàng, đối tác. Do đó, ở công đoạn này doanh nghiệp cần xác định đúng số lượng khách mời. Từ đó lựa chọn địa điểm và dự trù kinh phí và đưa ra một bản kế hoạch phù hợp, đầy đủ nhất với đối tượng và số lượng khách mời.
Sau khi doanh nghiệp đã lên danh sách đầy đủ số lượng khách hàng. Mediapro sẽ đưa ra dự kiến và tiến hành thực hiện các công đoạn lựa chọn địa điểm và đưa ra mức kinh phí phù hợp với khách hàng.
Lên ý tưởng nổi bật và phù hợp với mục đích của doanh nghiệp
Đến với Mediapro khách hàng không cần lo lắng về công đoạn này. Bởi chúng tôi đảm bảo cam kết 100% sẽ lên ý tưởng một cách phù hợp và ấn tượng nhất làm hài lòng được doanh nghiệp, khách hàng và những đối tác trong sự kiện đó góp phần tạo nên sự thành công trong sự kiện của doanh nghiệp đó. Do đó lựa chọn Mediapro làm trung tâm tổ chức sự kiện cho doanh nghiệp của mình là điều hoàn toàn đúng đắn.
Sau khi tiến hành xong công đoạn này Mediapro sẽ tiến hành xây dựng kế hoạch sơ bộ, triển khai kế hoạch, tổ chức chương trình hội nghị khách hàng một cách hoàn hảo nhất cuối cùng là hoàn thành dịch vụ và thanh toán với khách hàng.
Với những bước đơn giản như vậy khách hàng đã có một chương trình vô cùng hoàn hảo và hấp dẫn rồi phải không nào. Hãy đến với Mediapro để được hưởng thêm nhiều dịch vụ tổ chức hội nghị khách hàng chất lượng hơn bạn nhé.
Xem thêm: Tổ Chức Lễ Khởi Công Động Thổ
https://www.mediapro.vn
https://www.mediapro.vn/2019/02/to-chuc-hoi-nghi-khach-hang.html
hội nghị chuyên nghiệp
Trả lờiXóaDạ CTY em muốn mời cả sĩ chi dân về hát mừng khai trương đk k ạ , Lh tư vấn 0962053814
Trả lờiXóaMediaPro đã liên lạc với bạn ạh, chúc bạn khai trương thành công
Xóa