Tổ Chức Activation, Sampling, Roadshow

Làm Activation thường ít phức tạp ở hạng mục như Event nhưng lại phức tạp ở việc diễn ra nhiều chỗ hoặc nhiều ngày. Có những chương trì...

Sampling
Làm Activation thường ít phức tạp ở hạng mục như Event nhưng lại phức tạp ở việc diễn ra nhiều chỗ hoặc nhiều ngày.
Có những chương trình làm ở nhiều tỉnh thành, có chương trình kéo dài cả vài tháng và người tổ chức luôn phải bận rộn với nó hàng ngày.

Sampling

Sampling, Phát sampling hay phát mẫu thử là một hình thức marketing mang lại trải nghiệm tốt cho người tiêu dùng vì họ được dùng thử sản phẩm để cảm nhận và tự cân nhắc quyết định mua hàng.
Khi một người khách bước vào một siêu thị, được một cô PG chào đón ở bên ngoài cửa và gởi tặng bạn một túyp kem đánh răng nhỏ hay vài miếng băng vệ sinh gói trong hộp quà xinh xắn, chắc chắn họ sẽ rất háo hức vì được nhận quà và mong muốn dùng thử ngay. Tương tự, một quầy giới thiệu thức uống mới hay một loại khoai tây chiên chắc chắn sẽ rất đông khách nếu cho khách hàng dùng thử đồ ăn hay đồ uống trong những chiếc ly giấy nho nhỏ.Sampling, Phát sampling hay phát mẫu thử là một hình thức marketing mang lại trải nghiệm tốt cho người tiêu dùng vì họ được dùng thử sản phẩm để cảm nhận và tự cân nhắc quyết định mua hàng.
RoadShow
RoadShow
RoadShow
1. Lên kế hoạch và đội ngũ quản lý
- Lên kế hoạch, chuẩn bị: Người tổ chức cần làm việc kỹ lưỡng với khách hàng để nắm được yêu cầu và mong muốn của họ, thống nhất về phương tiện, số lượng nhân sự, thời gian, địa điểm làm chương trình để lên phương án lịch trình, tuyến đường chạy qua… Lưu ý địa điểm tập kết không được trùng lặp nhau, nhất là khi có nhiều đoàn cùng thực hiện song song.
- Người quản lý:
Vai trò của người quản lý trong việc chạy roadshow rất quan trọng. Giai đoạn chuẩn bị người này cần lựa chọn đội ngũ chuẩn, tính toán lực lượng thay thể, dự tính rủi ro trên đường… Đến khi tổ chức người này sẽ có trách nhiệm theo sát để làm ổn định đội hình, hướng dẫn PB, PG thực hiện, điều phối hoạt động của đoàn trên các tuyến đường. Công việc này đòi hỏi người quản lý phải rất linh động, tháo vát và đảm nhận vai trò tiền trạm thật tốt, ví như khi có nguy cơ xảy ra những rắc rối với Cảnh sát giao thông thì cần chỉ đạo cho đoàn tản ra nhiều phía để tránh gây ách tắc giao thông và gây chú ý.

2. Về hình thức đội hình đội ngũ yếu tố quan trọng nhất là bắt mắt và hợp với sự kiện
- Phương tiện để thực hiện roadshow:
Phương tiện thịnh hành nhất là các loại xe motor như Attila Elizabeth, vespa cổ, SH, PCX..các loại xe đạp đôi, xe đạp đơn, các loại xe gây ấn tượng hơn nữa là xe segway, xe hơi một người lái, xích lô, thậm chí là xe Jeep, xe bán tải, xe bus. Người tổ chức roadshow có thể thuê các phương tiện này tại những đơn vị cung cấp xe chuyên dùng cho roadshow, hoặc có thể tuyển nhân sự làm roadshow có sở hữu các loại xe này. Để cho phương tiện làm roadshow thêm bắt mắt, người tổ chức roadshow phải trang trí xe với màu sơn hoặc decal trùng với màu đặc trưng của sự kiện để tăng mức độ nhận diễn thương hiệu, và có thể treo banner, cờ... để gây chú ý cho người đi đường.

- Nhân sự cho chương trình:
Các PGs, PBs được tuyển chọn theo tiêu chí ngoại hình tốt, đồng đều, chịu khó cũng như có trách nhiệm. Việc lựa chọn cần được thực hiện nghiêm túc, cẩn thận vì hoạt động này thực hiện ở ngoài trời nơi có những yếu tố như nẵng, mưa, tắc đường …đòi hỏi sức chịu đựng của đội ngũ nhân sự tốt, tránh trường hợp nhân viên bỏ cuộc gây ảnh hưởng tới hiệu quả chương trình. Tiến độ chạy, đội hình cần được duy trì trong suốt thời gian tổ chức roadshow

3. Một vài lưu ý khác
- Thứ nhất, các hoạt động ngoài trời như roadshow cần được cấp phép, do đó cần làm việc trước với có thẩm quyền như Sở Văn hóa Thông tin hay lãnh đạo quận, huyện nơi diễn ra hoạt động để tránh rủi ro cho chương trình
- Thứ hai, nên chọn các tuyến đường đông đúc để thu hút sự chú ý và tránh các tuyến đường có nhiều cơ quan chính trị.
- Cuối cùng, nếu trong hoạt động roadshow có việc dừng lại phát tờ rơi hay làm activation, thì tùy mức độ của hoạt động đó, phải xin phép trước chủ địa điểm hoặc lobby lực lượng bảo vệ.

COMMENTS

Download bang bao gia
Download bang bao gia
Download bang bao gia
Tên

activation,1,ánh sáng,1,âm thanh,1,Bandroll,1,địa điểm,17,fashion show,1,halloween,1,họp báo,1,hội nghị khách hàng,19,khách hàng,9,khánh thành,1,khởi công động thổ,1,kỹ năng,57,kỷ niệm thành lập,1,lễ động thổ,15,lễ khai trương,10,Lễ khởi công,16,nhân sự,1,noel,1,ra mắt sản phẩm,2,roadshow,1,sampling,1,tất niên,1,tiệc cưới,1,tổ chức sự kiện,12,wedding planner,2,
ltr
item
Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Nghiệp Tại TpHCM | MediaPro: Tổ Chức Activation, Sampling, Roadshow
Tổ Chức Activation, Sampling, Roadshow
https://1.bp.blogspot.com/-_s53INJk3Us/UqgBOXmLuvI/AAAAAAAAFjA/Hlf69mWD0jw/s700/sampling.jpg
https://1.bp.blogspot.com/-_s53INJk3Us/UqgBOXmLuvI/AAAAAAAAFjA/Hlf69mWD0jw/s72-c/sampling.jpg
Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Nghiệp Tại TpHCM | MediaPro
https://www.mediapro.vn/2019/02/to-chuc-activation-sampling-roadshow.html
https://www.mediapro.vn/
https://www.mediapro.vn/
https://www.mediapro.vn/2019/02/to-chuc-activation-sampling-roadshow.html
true
2984362337186221375
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ xem thêm Reply Cancel reply Delete By MediaPro PAGES POSTS Xem Tất Cả TIN PHÙ HỢP VỚI BẠN LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Trang Chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG QUAN TRỌNG - BỊ KHÓA Để Mở Khóa - Bước 1: Bấm Nút Share Facebook Phía Dưới: Bước 2: Vào Facebook Của Bạn Bấm Vào Link Đó - Sẽ Mở Khóa Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy