Chi phí lễ động thổ hiện nay khoảng bao nhiêu?

SHARE:

Hiện nay, chi phí lễ động thổ sẽ là khá cao nếu đơn vị của bạn tính toán không hợp lý. Bởi vì lễ động thổ sẽ cần có rất nhiều mục với khoản...

Hiện nay, chi phí lễ động thổ sẽ là khá cao nếu đơn vị của bạn tính toán không hợp lý. Bởi vì lễ động thổ sẽ cần có rất nhiều mục với khoản chi lớn. Điều này làm cho nhiều người, các chủ đầu tư cảm thấy rất lo lắng. Vì thế, hãy cùng chúng tôi tính toán chi phí lễ động thổ sao cho phù hợp nhất ngay sau đây.

Chi phí lễ động thổ gồm những gì?

Như đã nói ở trên, lễ động thổ gồm rất nhiều chi phí khác nhau. Vậy cụ thể tốn kém như thế nào, gồm những chi phí gì. Cụ thể chi phí lễ động thổ như sau:

· Mục tiếp đón khách: Bạn sẽ cần phải đón tiếp khách bằng xe để thể hiện thiện chí của đơn vị. Hoặc nếu khách tự đến địa điểm, sẽ cần đội ngũ lễ tân đón tiếp từ cổng và dẫn vào chỗ ngồi dành cho khách.

· Khai mạc buổi lễ: phần khai mạc buổi lễ động thổ cần có một vài tiết mục văn nghệ cùng MC dẫn chương trình, múa lân,… Bạn nên sử dụng những MC chuyên nghiệp và văn nghệ hay để lôi cuốn sự theo dõi của khách mời.

· Nội dung nghi lễ: Trong nội dung buổi lễ cho nghi thức động thổ với nhiều dụng cụ cần thiết,

· Các chi phí phát sinh: ví dụ như nước uống, quạt, các đồ dùng cần mua bổ sung theo từng trường hợp khác nhau,…

· Cuối buổi lễ: có thể có tiệc nhỏ (nếu có)

Với các chi phí cơ bản được liệt kê trên đây, các bạn đừng quên dự trù thêm một chút nữa dành cho các chi phí phát sinh bất ngờ để tránh lúng túng trong khi lễ động thổ đang được tiến hành. Chi phí cho buổi lễ động thổ sẽ tùy thuộc theo quy mô của khách mời, của chương trình và độ lớn của dự án.

Tổ chức lễ động thổ với chi phí thấp như thế nào?

Để có chi phí lễ động thổ thấp nhất, bạn cần lưu ý nhiều vấn đề hoặc cần có kinh nghiệm tổ chức các sự kiện chuyên nghiệp. Đầu tiên, các vấn đề cần lưu ý đó là:

· Lên kỹ danh sách các đồ dụng vật dụng cần mua: việc này sẽ giúp bạn chuẩn bị được đầy đủ các đồ vật, vật dụng. Hạn chế tối đa các chi phí phát sinh

· Lên lịch làm lễ động thổ sớm nhất để dự trù được các khoản, tìm được nơi mua đồ, cung cấp dịch vụ tốt nhất. Bạn cần làm lễ động thổ sớm, gấp, mọi thứ không được chuẩn bị đầy đủ thì chi phí sẽ đội lên càng nhiều.


· Tận dụng cây nhà lá vườn: Bạn có thể dùng các tiết mục văn nghệ hay lễ tân từ chính đội ngũ công nhân viên cả đơn vị mình.

· Ngoài ra, bạn cần tìm được đơn vị chuyên tổ chức sự kiện chuyên nghiệp như Media Pro để được tư vấn, hỗ trợ mọi việc xuân sẻ với chi phí thấp nhất.

Hiện nay, Media Pro chúng tôi chuyên tổ chức các sự kiện lớn nhỏ nói chung và lễ động thổ nói riêng với gói tổ chức cực cạnh tranh. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí lễ động thổ cho đơn vị của mình. Lễ động thổ của bạn với sự hỗ trợ chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ trôi chảy, thuận lợi nhơn bao giờ hết. Chúng tôi cam kết lo lắng mọi vấn đề từ đón tiếp khách, các dụng cụ cần có trong lễ, các chương trình văn nghệ, MC,… Bạn sẽ rảnh rang hơn để trò chuyện cùng khách mời và kết nối thêm được mối quan hệ quan trọng.

Với những thông tin chúng tôi vừa cung cấp trên đây, chúc bạn có được buổi lễ động thổ với chi phí rẻ nhất. Cuối cùng, nếu có vấn đề nào khác cần tư vấn, đừng quên để lại bình luận ngay phía dưới để được đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chuyên nghiệp hỗ trợ sớm nhất. 

https://www.mediapro.vn
https://www.mediapro.vn/2019/07/Chi-phi-le-dong-tho-hien-nay-khoang-bao-nhieu.html

COMMENTS

Bảng Báo Giá
Tên

địa điểm,17,hội nghị khách hàng,10,khách hàng,9,kịch bản,5,kỹ năng,56,lễ động thổ,11,lễ khai trương,18,Lễ khởi công,5,news,42,nhân sự,3,tổ chức sự kiện,17,
ltr
item
Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Dịch Vụ Event Uy Tín | MediaPro: Chi phí lễ động thổ hiện nay khoảng bao nhiêu?
Chi phí lễ động thổ hiện nay khoảng bao nhiêu?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjEMKwls_mBMM4hQ8FjlfCxE1JsPtTfQG-w6LyAOrBOKtv7ePo8WOLqfKtl6S314cIWoIFVmoAnaNAMTVh-r4sTunFtCgrBxbmu0hKQ82hEDN9DtbsYd2D2KEJ6452AnGLjyEb2sLis66to/s640/l%25E1%25BB%2585+%25C4%2591%25E1%25BB%2599ng+th%25E1%25BB%2595+%252821%2529.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjEMKwls_mBMM4hQ8FjlfCxE1JsPtTfQG-w6LyAOrBOKtv7ePo8WOLqfKtl6S314cIWoIFVmoAnaNAMTVh-r4sTunFtCgrBxbmu0hKQ82hEDN9DtbsYd2D2KEJ6452AnGLjyEb2sLis66to/s72-c/l%25E1%25BB%2585+%25C4%2591%25E1%25BB%2599ng+th%25E1%25BB%2595+%252821%2529.jpg
Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Dịch Vụ Event Uy Tín | MediaPro
https://www.mediapro.vn/2019/07/Chi-phi-le-dong-tho-hien-nay-khoang-bao-nhieu.html
https://www.mediapro.vn/
https://www.mediapro.vn/
https://www.mediapro.vn/2019/07/Chi-phi-le-dong-tho-hien-nay-khoang-bao-nhieu.html
true
2984362337186221375
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ xem thêm Reply Cancel reply Delete By MediaPro PAGES POSTS Xem Tất Cả TIN PHÙ HỢP VỚI BẠN LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Trang Chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG QUAN TRỌNG - BỊ KHÓA Để Mở Khóa - Bước 1: Bấm Nút Share Facebook Phía Dưới: Bước 2: Vào Facebook Của Bạn Bấm Vào Link Đó - Sẽ Mở Khóa Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content