“Bật mí” 3 điều quan trọng về thư mời lễ khai trương

SHARE:

Gửi thư mời lễ khai trương đến quan khách là một trong những điều mà doanh nghiệp không thể bỏ qua khi tổ chức sự kiện quan trọng này. Vì đ...

Gửi thư mời lễ khai trương đến quan khách là một trong những điều mà doanh nghiệp không thể bỏ qua khi tổ chức sự kiện quan trọng này. Vì đây là một yếu tố rất quan trọng nên việc chuẩn bị thư mời cũng không đơn giản như nhiều người thường nghĩ.

Để biết được vì sao thư mời lễ khai trương lại được chú ý và đánh giá vai trò cao đến thế, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những thông tin thú vị về nó ngay trong bài viết sau.

Vai trò của thư mời lễ khai trương

Khi tổ chức một sự kiện quan trọng như lễ khai trương thì bên cạnh khâu tổ chức, việc gửi thiệp mời sẽ có một vai trò hết sức quan trọng. Nó không chỉ đơn giản chỉ là một lời mời hay thông báo sự kiện mà còn hàm chứa nhiều ý nghĩa sâu xa bên trong nữa.

Thiệp mời chính là cách thể hiện sự tôn trọng đối với các quan khách hay khách hàng của doanh nghiệp. Vì vậy, thiệp mời càng đẹp, càng cầu kỳ sẽ càng thể hiện được thành ý trân trọng của doanh nghiệp.

Trong một số ngành kinh doanh đặc biệt thì đôi khi thiệp mời còn là cách để doanh nghiệp thể hiện được năng lực của mình.

Nhiều doanh nghiệp có thể dựa vào thư mời lễ khai trương để quảng bá hình ảnh, thương hiệu hay sản phẩm mình kinh doanh một cách thuận lợi nhất. Nó không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà còn tạo được thiện cảm ban đầu đối với khách hàng.

Đặc biệt, theo đánh giá của nhiều người thì thiếp mời sẽ đánh giá được chất lượng của buổi lễ khai trương đó có tốt hay không. Vì thế, các doanh nghiệp sẽ dành không ít “tâm tư” để trau chuốt nó.

Những thông tin cơ bản cần có trong thư mời lễ khai trương là gì?


Mỗi doanh nghiệp sẽ có những phong cách thiết kế thư mời lễ khai trương khác nhau. Tuy nhiên, dù là lựa chọn theo phong cách nào thì một thư mời cũng cần có được các nội dung cơ bản sau:

Tên khách mời (tuyệt đối không được viết sai)

Địa điểm tổ chức buổi lễ khai trương (nếu được nên có thêm bản đồ hướng dẫn).

Thời gian tổ chức và kết thúc buổi lễ. 

Nội dung buổi lễ khai trương và hình thức tổ chức (giúp khách hàng có thể chọn được trang phục phù hợp)

Thông tin liên hệ của doanh nghiệp (nên cung cấp đầy đủ SĐT, website và địa chỉ)

Lời cảm ơn khi khách hàng đến dự lễ.

Nên chọn dịch vụ thiết kế thư mời lễ khai trương chuyên nghiệp

Nếu muốn thư mời lễ khai trương của doanh nghiệp mình có thể phát huy được hết những vai trò quan trọng nêu trên thì các doanh nghiệp nên tìm đến dịch vụ chuyên hỗ trợ thiết kế thư mời chuyên nghiệp. Đặc biệt là các dịch vụ hỗ trợ tổ chức lễ khai trương trọn gói. Quyết định này sẽ giúp doanh nghiệp được hỗ trợ từ A – Z để đảm bảo buổi lễ khai trương được diễn ra thành công, tốt đẹp và mang đến ấn tượng hoàn hảo trong mắt các quan khách đến dự. Đây là điều mà doanh nghiệp cần phải cân nhắc để chọn được đúng dịch vụ chất lượng nhằm có được sự hỗ trợ tốt nhất.

Hiện nay trên thị trường, công ty Mediapro được biết đến là đơn vị chuyên hỗ trợ khách hàng trong việc tổ chức sự kiện nói chung và tổ chức lễ khai trương nói riêng. Lựa chọn chúng tôi, khách hàng không chỉ yên tâm về phong cách thiết kế thư mời lễ khai trương mà còn là cả nội dung buổi lễ. Chỉ cần gọi đến số ĐT: 0766 400 007, nhân viên của công ty sẽ tư vấn mọi vấn đề khách hàng thắc mắc để có được một dịch vụ hoàn hảo như những gì khách hàng mong đợi.


https://www.mediapro.vn
https://www.mediapro.vn/2019/07/Bat-mi-3-dieu-quan-trong-ve-thu-moi-le-khai-truong.html

COMMENTS

Bảng Báo Giá
Tên

địa điểm,17,hội nghị khách hàng,10,khách hàng,9,kịch bản,5,kỹ năng,56,lễ động thổ,11,lễ khai trương,18,Lễ khởi công,5,news,42,nhân sự,3,tổ chức sự kiện,17,
ltr
item
Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Dịch Vụ Event Uy Tín | MediaPro: “Bật mí” 3 điều quan trọng về thư mời lễ khai trương
“Bật mí” 3 điều quan trọng về thư mời lễ khai trương
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiph0sSdJC2pJAq4o7b5vnwdY4tgsASQClflU-EsRrzbkejCWWAP7K2JbWcoA1SXX8EfCNnBANciQP8P_yWglNtGhI4DlcUA43VdUpQiMhtgJB1ebHjhqnMdRZWLD-pB-MTImsYLnmW68XH/s640/l%25E1%25BB%2585+khai+tr%25C6%25B0%25C6%25A1ng+%252818%2529.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiph0sSdJC2pJAq4o7b5vnwdY4tgsASQClflU-EsRrzbkejCWWAP7K2JbWcoA1SXX8EfCNnBANciQP8P_yWglNtGhI4DlcUA43VdUpQiMhtgJB1ebHjhqnMdRZWLD-pB-MTImsYLnmW68XH/s72-c/l%25E1%25BB%2585+khai+tr%25C6%25B0%25C6%25A1ng+%252818%2529.jpg
Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Dịch Vụ Event Uy Tín | MediaPro
https://www.mediapro.vn/2019/07/Bat-mi-3-dieu-quan-trong-ve-thu-moi-le-khai-truong.html
https://www.mediapro.vn/
https://www.mediapro.vn/
https://www.mediapro.vn/2019/07/Bat-mi-3-dieu-quan-trong-ve-thu-moi-le-khai-truong.html
true
2984362337186221375
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ xem thêm Reply Cancel reply Delete By MediaPro PAGES POSTS Xem Tất Cả TIN PHÙ HỢP VỚI BẠN LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Trang Chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG QUAN TRỌNG - BỊ KHÓA Để Mở Khóa - Bước 1: Bấm Nút Share Facebook Phía Dưới: Bước 2: Vào Facebook Của Bạn Bấm Vào Link Đó - Sẽ Mở Khóa Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content