Mẫu chương trình hội nghị khách hàng

SHARE:

Để làm nên thành công của một hội nghị khách hàng cần rất nhiều yếu tố. Sự kiện này luôn có ý nghĩa đặc biệt đối với doanh nghiệp nên không ...

Để làm nên thành công của một hội nghị khách hàng cần rất nhiều yếu tố. Sự kiện này luôn có ý nghĩa đặc biệt đối với doanh nghiệp nên không thể tổ chức qua loa, đại khái. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ cùng bạn kịch bản mẫu chương trình hội nghị khách hàng đem lại nhiều dư âm và ấn tượng.
Mẫu chương trình hội nghị khách hàng

Vì sao nên tổ chức hội nghị khách hàng?

Đối với mỗi doanh nghiệp, việc tổ chức hội nghị khách hàng thường niên có rất nhiều giá trị:
- Bày tỏ và củng cố lòng tin ở khách hàng
Trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường thì việc khách hàng lựa chọn sử dụng sản phẩm/dịch vụ của bạn là một điều vô cùng đáng trân trọng bởi họ phải cân nhắc rất kỹ để đưa ra lựa chọn ấy. Tổ chức hội nghị khách hàng chính là dịp để bạn gửi tới họ lời tri ân sâu sắc, giúp họ thấy được vị thế của mình đối với bạn và sẽ càng gắn kết với bạn hơn khi họ biết họ được trân trọng.
- Thu hút khách hàng tiềm năng
Truyền thông qua kịch bản mẫu chương trình hội nghị khách hàng độc đáo là dịp quảng bá thương hiệu, mở rộng phạm vi kinh doanh và thu hút nhiều khách hàng tiềm năng. Đây cũng là dịp để bạn tìm kiếm đối tác mới để thúc đẩy hoạt động kinh doanh trong tương lai.
- PR thương hiệu, sản phẩm
Tổ chức hội nghị khách hàng là một hình thức marketing đem lại hiệu quả tuyệt vời bởi nó cho thấy chính sách, sự quan tâm mà bạn dành cho khách hàng. Hình ảnh về thương hiệu, sản phẩm nhờ đó mà được cải thiện rõ rệt, vị thế doanh nghiệp trên thị trường được nâng lên.
Mẫu chương trình hội nghị khách hàng

- Tăng cơ hội giao lưu giữa 2 bên
Thường thì giữa bạn và khách hàng sẽ luôn có một khoảng cách nhất định và cầu nối cho khoảng cách ấy chính là sản phẩm/dịch vụ mà bạn mang đến. Chính vì thế khi bạn có một chương trình hội nghị khách hàng với ý tưởng hay, nhiều thông điệp, bạn sẽ có cơ hội để giao lưu, tăng gắn kết với khách hàng. Không những thế, đây còn là dịp để bạn lắng nghe phản hồi, góp ý của họ để ngày càng hoàn thiện chất lượng dịch vụ/ sản phẩm của mình hơn.

Kịch bản mẫu chương trình hội nghị khách hàng thành công

Để có được sự kiện thành công, bạn có thể tham khảo kịch bản mẫu chương trình hội nghị khách hàng sau đây:
- Phần 1: Đón tiếp khách
Đây chính là phần thể hiện tình cảm của bạn dành cho khách hàng vì thế cần bố trí một đội ngũ nhân sự từ nơi gửi xe cho đến bàn đăng ký với tinh thần làm việc chu đáo, niềm nở, tỉ mỉ để khách hàng cảm nhận được sự nhiệt tình của bạn.
- Phần 2: Ổn định chỗ ngồi
Toàn bộ các khâu kỹ thuật liên quan đến máy móc như âm thanh, ánh sáng... cần được set up từ trước và duyệt lại kĩ càng sau đó ổn định chỗ ngồi cho khách. Tốt nhất nên sắp xếp khách ngồi theo thứ tự từ trên xuống dưới để tránh tạo khoảng trống trong hội trường và tránh tình trạng thiếu ghế, thiếu đồ ăn.
Mẫu chương trình hội nghị khách hàng

- Phần 3: Tiết mục chào mừng
Ở phần này sẽ có sự xuất hiện của MC với màn chào khán giả cùng các tiết mục biểu diễn khai trương hội nghị.
- Phần 4: Nếu lí do tổ chức và giới thiệu đại biểu
Người dẫn chương trình tuyên bố lý do tổ chức sự kiện và giới thiệu thành phần khách mời tham dự.
- Phần 5: Chiếu phim giới thiệu về doanh nghiệp/ sản phẩm/ dịch vụ
Đoạn phim này chỉ nên có thời lượng 3 – 5 phút để giới thiệu về chặng đường phát triển, các sản phẩm/ dịch vụ tiêu biểu của doanh nghiệp.
- Phần 6: Phát biểu ý kiến từ đại diện doanh nghiệp, khai tiệc
MC giới thiệu đại diện doanh nghiệp và đại diện khách hàng lên phát biểu ý kiến đồng thời thực hiện nghi thức khai tiệc cho sự kiện.
- Phần 7: Chơi game
Mẫu chương trình hội nghị khách hàng nên đặc biệt chú ý đến phần này bởi nó tăng sự sôi động, hào hứng cho khách đến tham dự. Nên tổ chức chơi bốc thăm trúng thưởng trước hoặc trong khi ăn để khách hàng cảm thấy thực sự vui vẻ.
- Phần 8: Tiệc
Khách hàng và nhân viên của doanh nghiệp sẽ cùng thưởng thức bữa tiệc và các tiết mục văn nghệ đi kèm.
- Phần 9: Tiễn khách
Tặng quà tri ân khách hàng và hướng dẫn họ lên phương tiện ra về.
Hy vọng kịch bản mẫu chương trình hội nghị khách hàng này sẽ giúp các bạn hình dung cụ thể hơn về những nội dung diễn ra trong sự kiện. Đừng e ngại liên hệ với Media Pro nếu bạn muốn có một sự kiện chuyên nghiệp, ý nghĩa với mức chi phí hợp lý nhất. Rất nhiều đối tác đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ của chúng tôi và hài lòng, lí do này rất đáng để trải nghiệm và tự đưa ra đánh giá, phải không!

https://www.mediapro.vn
https://www.mediapro.vn/2019/07/Mau-chuong-trinh-hoi-nghi-khach-hang.html
Xem Thêm: Mach ban bi quyet len ke hoach to chuc le dong tho - https://www.mediapro.vn/2019/07/Mach-ban-bi-quyet-len-ke-hoach-to-chuc-le-dong-tho.html

COMMENTS

Bảng Báo Giá
Tên

địa điểm,17,hội nghị khách hàng,10,khách hàng,9,kịch bản,5,kỹ năng,56,lễ động thổ,11,lễ khai trương,18,Lễ khởi công,5,news,42,nhân sự,3,tổ chức sự kiện,17,
ltr
item
Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Dịch Vụ Event Uy Tín | MediaPro: Mẫu chương trình hội nghị khách hàng
Mẫu chương trình hội nghị khách hàng
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEib6_pURJLqlqCx0fTnntvokEm7czhNYGlpEkiH3puZQ_vTqzTC95e6IPraYgWNxUANpx2jLF6zcl3KRtmGXgVcJGXrA14cE3m7ngrCp0VEo5HDE_lhUG5q6UttJBtQ2B__qVjxEc_6y6lB/s640/h%25E1%25BB%2599i+ngh%25E1%25BB%258B+kh%25C3%25A1ch+h%25C3%25A0ng+%252811%2529.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEib6_pURJLqlqCx0fTnntvokEm7czhNYGlpEkiH3puZQ_vTqzTC95e6IPraYgWNxUANpx2jLF6zcl3KRtmGXgVcJGXrA14cE3m7ngrCp0VEo5HDE_lhUG5q6UttJBtQ2B__qVjxEc_6y6lB/s72-c/h%25E1%25BB%2599i+ngh%25E1%25BB%258B+kh%25C3%25A1ch+h%25C3%25A0ng+%252811%2529.jpg
Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Dịch Vụ Event Uy Tín | MediaPro
https://www.mediapro.vn/2019/07/Mau-chuong-trinh-hoi-nghi-khach-hang.html
https://www.mediapro.vn/
https://www.mediapro.vn/
https://www.mediapro.vn/2019/07/Mau-chuong-trinh-hoi-nghi-khach-hang.html
true
2984362337186221375
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ xem thêm Reply Cancel reply Delete By MediaPro PAGES POSTS Xem Tất Cả TIN PHÙ HỢP VỚI BẠN LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Trang Chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG QUAN TRỌNG - BỊ KHÓA Để Mở Khóa - Bước 1: Bấm Nút Share Facebook Phía Dưới: Bước 2: Vào Facebook Của Bạn Bấm Vào Link Đó - Sẽ Mở Khóa Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content