Các hoạt động không thể thiếu khi tổ chức tết trung thu

SHARE:

Để tổ chức tết trung thu, mang đến một không khí thật sôi động, vui vẻ và ý nghĩa cho các em nhỏ thì bạn cần phải lên ý tưởng cho các hoạt ...

Để tổ chức tết trung thu, mang đến một không khí thật sôi động, vui vẻ và ý nghĩa cho các em nhỏ thì bạn cần phải lên ý tưởng cho các hoạt động vui chơi, đồng thời chuẩn bị không gian giải trí để các em nhỏ có thể hòa mình vào không khí ngày trăng tròn một cách thoải mái và thích thú nhất. 

Nếu bạn đang tìm đơn vị triển khai tổ chức sự kiện ngày hội trăng rằm chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm để được lên những ý tưởng thú vị cho chương trình trung thu cho các em nhỏ thì hãy đến Mediapro để được hỗ trợ tốt nhất. Sau đây Mediapro sẽ gợi ý cho bạn các hoạt động không thể thiếu khi tổ chức trung thu cho trẻ em.

tổ chức tết trung thu

Múa lân sư rồng trong ngày hội trăng tròn

Múa lân là tiết mục không thể thiếu khi tổ chức trung thu cho trẻ em. Múa lân mang đến không khí sôi động, náo nhiệt, giúp các em nhỏ có thể vui đùa thỏa thích, được xem tận mắt múa lân sư rồng hòa mình vào không khí của đêm trung thu. Đây thực sự là một tiết mục rất ý nghĩa giúp các em nhỏ hiểu hơn về nét đẹp văn hóa của người Việt.

Rước đèn ông sao

Các em nhỏ luôn luôn mong đợi đến ngày trăng tròn để được rước đèn ông sao, đèn kéo quân. Đây là những trò chơi truyền thống từ ngàn xưa cho đến nay vẫn được lưu giữ. Vì vậy khi tổ chức tết trung thu, rước đèn là tiết mục không thể thiếu. 

Các tiết mục văn nghệ

Tổ chức tết trung thu cho trẻ em là không thể thiếu được các hoạt động văn nghệ. Các em nhỏ rất thích nghe ca nhạc, đặc biệt là những bài hát về trung thu sẽ giúp khuấy động không khí vui vẻ và náo nhiệt hơn. 

tổ chức tết trung thu

Tổ chức các trò chơi dân gian, vui chơi có quà

Để tạo sự tương tác cho các em nhỏ thì tổ chức trò chơi trung thu là không thể thiếu. Có thể cho các em nhỏ ngồi vòng tròn chơi đố vui nhận quà. Bạn nhỏ nào cũng thích được nhận quà, được trao thưởng vì vậy chắc hẳn là không khí sẽ rất náo nhiệt đấy. 

Bên cạnh đó có thể tổ chức thêm các trò chơi dân gian như bịt mắt bắt dê, rồng rắn lên mây, thi nhảy dây, kéo co… Các bé sẽ có cho mình những kỉ niệm thật đáng nhớ trong ngày hội trung thu với những trò chơi này đấy.

Dịch vụ tổ chức trung thu trọn gói bao gồm?

Ngày hội trăng rằm được triển khai tổ chức trọn gói bởi đơn vị cung cấp dịch vụ bao gồm các hoạt động sau:

Lên ý tưởng kịch bản các tiết mục văn nghệ được biểu diễn và trang trí sân khấu, trang trí buổi lễ thật đẹp, bắt mắt phù hợp với không khí vui nhộn và sự đáng yêu ngộ nghĩnh của trẻ nhỏ. 

Cung cấp các thiết bị như loa đài, âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp cho sự kiện. 

Thuê MC chuyên nghiệp, đoàn múa lân sư rồng, đoàn biểu diễn xiếc, diễn kịch, nhóm hát thiếu nhi..

MC vào trò chuyện cùng các em nhỏ, đóng vai các nhân vật chú quậy và chị hằng để khuấy động chương trình.

Tổ chức hoạt động vui chơi giải trí, trò chơi dân gian. 

tổ chức tết trung thu

Lý do nên chọn Mediapro tổ chức trung thu cho trẻ em?

Công ty Mediapro là công ty hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, từng triển khai tổ chức tết trung thu cho các đối tượng khách hàng lớn và mang đến sự hài lòng vì vậy Mediapro thực sự tạo được cho mình một chỗ đứng rất lớn trong lòng khách hàng 

Bằng sự chuyên nghiệp của mình trong nghề, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sáng tạo, cống hiến cho nghề chính vì vậy lễ hội trung thu luôn được Mediapro tổ chức luôn khiến khách hàng phải ngạc nhiên. Sự chỉn chu và chuyên nghiệp trong từng khâu từng việc đã khiến khách hàng cực kỳ yên tâm khi giao trách nhiệm tổ chức sự kiện trung thu cho Mediapro. 

Khi được Mediapro phục vụ, mọi khâu từ lên kịch bản, chọn địa điểm, mời MC, đoàn múa lân, đoàn biểu diễn xiếc, cung cấp đầy đủ các thiết bị tổ chức sự kiện như loa đài, ánh sáng đèn led chất lượng cao, hỗ trợ làm sân khấu đẹp đều được Mediapro triển khai nhanh chóng, chuyên nghiệp. Đây là khâu mà Mediapro rất tập trung đầu tư nên khách hàng ai cũng rất hài lòng với chất lượng của sự kiện trung thu khi được Mediapro phục vụ. 

Giá cả dịch vụ tổ chức sự kiện trung thu đảm bảo đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Có nhiều gói dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp.

Nếu bạn đang tìm đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức tết trung thu uy tín, chuyên nghiệp, phục vụ từ a tới z với chi phí hợp lý thì hãy gọi ngay cho Mediapro để được phục vụ tốt nhất. 


https://www.mediapro.vn
https://www.mediapro.vn/2019/07/Cac-hoat-dong-khong-the-thieu-khi-to-chuc-tet-trung-thu.html
Xem Thêm: Cac hinh thuc to chuc hoi nghi khach hang va chung tu can co - https://www.mediapro.vn/2019/07/Cac-hinh-thuc-to-chuc-hoi-nghi-khach-hang-va-chung-tu-can-co.html

COMMENTS

Bảng Báo Giá
Tên

địa điểm,17,hội nghị khách hàng,10,khách hàng,9,kịch bản,5,kỹ năng,56,lễ động thổ,11,lễ khai trương,18,Lễ khởi công,5,news,42,nhân sự,3,tổ chức sự kiện,17,
ltr
item
Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Dịch Vụ Event Uy Tín | MediaPro: Các hoạt động không thể thiếu khi tổ chức tết trung thu
Các hoạt động không thể thiếu khi tổ chức tết trung thu
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg9xf-11l5FjGTQnae-jG92QzcJw8CEseB0vILSczgmKpMkLMdaar68_UwWLHutxlvFU6SPmv2-KRx1Q1aPjZyybJbqgdvo07Uu6_ZOr47Z_tO4SKSG42SRV4Ar467q8PWsPJKZNPE9OCs8/s640/13.+t%25E1%25BB%2595+ch%25E1%25BB%25A9c+t%25E1%25BA%25BFt+trung+thu+2.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg9xf-11l5FjGTQnae-jG92QzcJw8CEseB0vILSczgmKpMkLMdaar68_UwWLHutxlvFU6SPmv2-KRx1Q1aPjZyybJbqgdvo07Uu6_ZOr47Z_tO4SKSG42SRV4Ar467q8PWsPJKZNPE9OCs8/s72-c/13.+t%25E1%25BB%2595+ch%25E1%25BB%25A9c+t%25E1%25BA%25BFt+trung+thu+2.jpg
Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Dịch Vụ Event Uy Tín | MediaPro
https://www.mediapro.vn/2019/07/Cac-hoat-dong-khong-the-thieu-khi-to-chuc-tet-trung-thu.html
https://www.mediapro.vn/
https://www.mediapro.vn/
https://www.mediapro.vn/2019/07/Cac-hoat-dong-khong-the-thieu-khi-to-chuc-tet-trung-thu.html
true
2984362337186221375
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ xem thêm Reply Cancel reply Delete By MediaPro PAGES POSTS Xem Tất Cả TIN PHÙ HỢP VỚI BẠN LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Trang Chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG QUAN TRỌNG - BỊ KHÓA Để Mở Khóa - Bước 1: Bấm Nút Share Facebook Phía Dưới: Bước 2: Vào Facebook Của Bạn Bấm Vào Link Đó - Sẽ Mở Khóa Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content