Mách bạn bí quyết lên kế hoạch tổ chức lễ động thổ

SHARE:

Như đã biết, lễ khởi công động thổ là một trong những yếu tố quan trọng bạn cần phải tiến hành trước khi triển khai thi công dự án. Làm sao...

Như đã biết, lễ khởi công động thổ là một trong những yếu tố quan trọng bạn cần phải tiến hành trước khi triển khai thi công dự án. Làm sao để lên kế hoạch tổ chức lễ động thổ hợp lý, diễn ra suôn sẻ và logic là điều mà nhiều người quan tâm hiện nay. Sau đây, hãy cùng bài viết này đi tìm hiểu rõ hơn bí quyết lên kế hoạch.

Chọn ngày đẹp để tổ chức lễ động thổ

Việc xem xét và chọn ngày giờ là một trong những yếu tố quan trọng và cần thiết bắt buộc nằm trong chương trình kế hoạch tổ chức lễ động thổ.

Theo các chuyên gia liên quan đến phong thủy và cha ông ta truyền lại thì ngày giờ tốt xấu sẽ có tác động rất lớn ảnh hưởng sâu sắc đến chất lượng cũng như giá trị của công trình đó sau này.

Chọn được ngày đẹp để tổ chức lễ khởi công sẽ góp phần giúp cho chủ nhân an tâm, và tránh được những điều đen đủi, không may xảy ra đối với dự án xây dựng. Để xem xét và lựa chọn được ngày tổ chức lễ động thổ tốt, bạn nên nhờ đến sự giúp đỡ của các chuyên gia phong thủy.
Chọn địa điểm tổ chức

Địa điểm triển khai, tổ chức buổi lễ động thổ là điều cần thiết trước khi bạn lên kế hoạch tổ chức lễ động thổ một cách chi tiết và cụ thể hơn. Đa phần các buổi lễ động thổ đều được tổ chức ngay tại công trình xây dựng, tuy nhiên lựa chọn hướng tổ chức lễ là điều mà bạn nên và đặc biệt quan tâm đến hiện nay.
Xin cấp giấy phép từ cơ quan chức năng

Trong kế hoạch tổ chức lễ động thổ, để diễn ra được suôn sẻ và hợp lý, sau khi có đầy đủ các yếu tố về ngày giờ, thời gian và địa điểm bạn nên trình báo và tiến hành thủ tục xin cấp giấy phép.

Việc lấy giấy phép từ cơ quan chức năng có thẩm quyền là cách để buổi lễ diễn ra tốt đẹp, vừa đáp ứng được giá trị pháp lý cũng như tạo ra sự thuận lợi hơn trong suốt quá trình xây dựng công trình sau này.

Lên số lượng khách mời

Số lượng khách mời dự kiến luôn là một trong các khâu quan trọng bạn nên biết và quan tâm trong kế hoạch tổ chức lễ động thổ. Khi nắm bắt được đầy đủ số lượng, thành phần khách mời tham gia vào buổi lễ khởi công sẽ giúp cho nhà thầu có thể chủ động hơn trong quá trình sắp xếp, bố trí nhân sự tiếp đón.

Cùng với đó, căn cứ vào danh sách khách mời để có thể nắm bắt được số lượng, hạn chế được việc bỏ sót hay mời thừa, sai thành phần khách mời tham dự. Ngoài ra, từ thành phần khách mời, việc sắp xếp và bố trí chỗ ngồi trở nên dễ dàng và thể hiện được tính chuyên nghiệp của đơn vị trong quá trình tổ chức diễn ra buổi lễ.
Những bước cần tiến hành trong buổi lễ động thổ

Với một kế hoạch tổ chức lễ động thổ yêu cầu đến quy mô, tính trang trọng của buổi lễ mà bạn cần phải liệt kê một cách đầy đủ và chi tiết cụ thể từng bước để cho việc tiến hành trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


Các bước cần tiến hành tổ chức buổi lễ bao gồm trang trí không gian, tổ chức đón tiếp thành phấn khách mời, khai mạc chương trình, tổ chức giới thiệu đại biểu, lễ động thổ, bế mạc lễ,… Từ những khâu cần tiến hành trong quá trình diễn ra buổi lễ động thổ, trong kế hoạch tổ chức lễ động thổ bạn cần có sự sắp xếp và bố trị ekip làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả.

Trên đây là một số chia sẻ để có được bản kế hoạch tổ chức lễ động thổ hoàn chỉnh và đầy đủ nhất. Mong rằng sau khi tham khảo bài viết, khách hàng có nhu cầu liên hệ có thể truy cập ngay đến địa chỉ website:https://www.mediapro.vn/

https://www.mediapro.vn
https://www.mediapro.vn/2019/07/Mach-ban-bi-quyet-len-ke-hoach-to-chuc-le-dong-tho.html Xem Thêm: Lam the nao de to chuc mot buoi hoi nghi khach hang chuyen nghiep - https://www.mediapro.vn/2019/07/Lam-the-nao-de-to-chuc-mot-buoi-hoi-nghi-khach-hang-chuyen-nghiep.html

COMMENTS

Bảng Báo Giá
Tên

địa điểm,17,hội nghị khách hàng,10,khách hàng,9,kịch bản,5,kỹ năng,56,lễ động thổ,11,lễ khai trương,18,Lễ khởi công,5,news,42,nhân sự,3,tổ chức sự kiện,17,
ltr
item
Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Dịch Vụ Event Uy Tín | MediaPro: Mách bạn bí quyết lên kế hoạch tổ chức lễ động thổ
Mách bạn bí quyết lên kế hoạch tổ chức lễ động thổ
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh3GztWtTGJ25-dCp1OGuxagofeynuo0Ep44jJACr9Ue7VIQLARtedhSuA7_JiQnQdd9w0sngQYyk3bWEd8EC-Kam0y3bPc1SdttFt1aFfKO9sI96csKOdK0yY95OcA_SDpbJRLsj2pmV8j/s640/l%25E1%25BB%2585+%25C4%2591%25E1%25BB%2599ng+th%25E1%25BB%2595+%25287%2529.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh3GztWtTGJ25-dCp1OGuxagofeynuo0Ep44jJACr9Ue7VIQLARtedhSuA7_JiQnQdd9w0sngQYyk3bWEd8EC-Kam0y3bPc1SdttFt1aFfKO9sI96csKOdK0yY95OcA_SDpbJRLsj2pmV8j/s72-c/l%25E1%25BB%2585+%25C4%2591%25E1%25BB%2599ng+th%25E1%25BB%2595+%25287%2529.jpg
Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Dịch Vụ Event Uy Tín | MediaPro
https://www.mediapro.vn/2019/07/Mach-ban-bi-quyet-len-ke-hoach-to-chuc-le-dong-tho.html
https://www.mediapro.vn/
https://www.mediapro.vn/
https://www.mediapro.vn/2019/07/Mach-ban-bi-quyet-len-ke-hoach-to-chuc-le-dong-tho.html
true
2984362337186221375
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ xem thêm Reply Cancel reply Delete By MediaPro PAGES POSTS Xem Tất Cả TIN PHÙ HỢP VỚI BẠN LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Trang Chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG QUAN TRỌNG - BỊ KHÓA Để Mở Khóa - Bước 1: Bấm Nút Share Facebook Phía Dưới: Bước 2: Vào Facebook Của Bạn Bấm Vào Link Đó - Sẽ Mở Khóa Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content