Những điều cần lưu ý khi tổ chức lễ động thổ bạn nên biết

SHARE:

Lễ động thổ là buổi lễ được diễn ra bắt đầu cho việc xây dựng các công trình xây dựng với đầy đủ các nghi thức cúng bái thần linh khác nhau...

Lễ động thổ là buổi lễ được diễn ra bắt đầu cho việc xây dựng các công trình xây dựng với đầy đủ các nghi thức cúng bái thần linh khác nhau. Ngay sau khi kết thúc lễ động thổ, công trình của bạn sẽ được tiến hành đi vào xây dựng. Để cho buổi lễ động thổ diễn ra tốt đẹp, dưới đây sẽ là một số điều bạn nên lưu ý khi tiến hành làm lễ động thổ.

Một là, cần phải xem yếu tố ngày giờ và phong thủy trước khi tổ chức

Trước khi bắt tay vào tổ chức các buổi lễ động thổ, chủ nhà, chủ đầu tư cần phải đặc biệt chú trọng đến các yếu tố liên quan đến việc xem ngày giờ phong thủy.

Theo các quan niệm từ cha ông ta truyền lại cũng như các chuyên gia phong thủy thì tác động của thời gian, địa điểm tổ chức lễ động thổ ảnh hưởng lớn đến việc xây dựng công trình sau này vì nó mang ý nghĩa tâm linh, nền móng.

Việc tìm hiểu xem các thông tin ngày giờ tổ chức buổi lễ động thổ sẽ giúp cho gia chủ phần nào an tâm hơn trong quá trình khởi công xây dựng công trình. Cùng với đó, lựa chọn được giờ tốt sẽ giúp hạn chế được những điều không may đến với gia chủ.

Cần phải xem xét và để ý kĩ đến việc chọn những ngày giờ tốt và hạn chế được những ngày giờ kỵ, xấu.

Việc chọn ngày giờ, xem xét thời gian, địa điểm tổ chức lễ động thổ là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng và đứng vị trí quan trọng số một bạn nên quan tâm và lưu ý. Hãy xem xét và chọn lựa cho mình những thời gian tốt nhất để tổ chức buổi lễ động thổ diễn ra suôn sẻ và tốt đẹp mang đến nhiều thuận lợi, may mắn cho chủ nhân.

Hai là, cần phải xem xét và lựa chọn tuổi tác của gia chủ

Bên cạnh những yếu tố quan trọng liên quan đến giờ giấc, ngày tháng để làm lễ động thổ thì bạn cũng cần lưu ý đến tuổi tác của gia chủ trước khi tổ chức lễ.


Tuổi tác của gia chủ cũng là yếu tố có tác động và ảnh hưởng lớn đến quá trình xây dựng công trình. Thế nên, bạn cũng cần phải để ý và xem xét kỹ lưỡng trước khi đứng ra nhận và tổ chức lễ động thổ của công trình đó.

Ba là, xem xét thời tiết và hướng thuận lợi để tổ chức lễ động thổ

Việc xây dựng nhà cửa hay các công trình lớn nhỏ thì xem hướng xây dựng hợp phong thủy hay không cũng là yếu tố cần thiết và quan trọng mà bạn cũng cần lưu tâm khi triển khai lễ động thổ.

Việc xem hướng xây dựng công trình được dựa trên tuổi gia chủ, năm triển khai,…., từ căn cứ xem hướng xây dựng đó chúng ta có thể xác định luôn được hướng để tổ chức lễ động thổ cho công trình xây dựng.

Để lựa chọn những hướng hợp phong thủy nhất bạn nên cần đến sự tư vấn, hỗ trợ từ phía những chuyên gia phong thủy để có sự lựa chọn chính xác và hợp lý nhất.

Bốn là, những lễ vật cần chú ý chuẩn bị trong lễ động thổ

Việc chuẩn bị đầy đủ lễ vật cho lễ động thổ là một trong những yếu tố thể hiện sự thành kính và tấm lòng thành của gia chủ đến với các thần linh, thổ địa. Thế nên, công tác chuẩn bị lễ vật cho lễ động thổ được các gia chủ đặc biệt chú trọng, quan tâm. Các lễ vật phải có khi tiết hành làm lễ đó là xôi gà, cau trầu, vàng mã, rượu, hương,…., bạn cần biết để chuẩn bị đầy đủ và chu đáo.

Trên đây là một số lưu ý bạn nên biết khi tổ chức lễ động thổ. Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn và tìm hiểu có thể liên hệ ngay đến địa chỉ website:https://www.mediapro.vn/

https://www.mediapro.vn

Xem Thêm: Mau chuong trinh hoi nghi khach hang - https://www.mediapro.vn/2019/07/Mau-chuong-trinh-hoi-nghi-khach-hang.html

COMMENTS

Bảng Báo Giá
Tên

địa điểm,17,hội nghị khách hàng,10,khách hàng,9,kịch bản,5,kỹ năng,56,lễ động thổ,11,lễ khai trương,18,Lễ khởi công,5,news,42,nhân sự,3,tổ chức sự kiện,17,
ltr
item
Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Dịch Vụ Event Uy Tín | MediaPro: Những điều cần lưu ý khi tổ chức lễ động thổ bạn nên biết
Những điều cần lưu ý khi tổ chức lễ động thổ bạn nên biết
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgSUPEKNCA-_fMM8vh4nwDA_mbVkySvzAZZU7pcajs-1EhFXUHCfAPFTnCUB0xTtINJmVoD8bQFqtSw4GnkOpmZzZNs1RPirdtiTprhDLDcBOgGwnsQnjZevuothVepiVNa4X3TNNkTqmo5/s640/l%25E1%25BB%2585+%25C4%2591%25E1%25BB%2599ng+th%25E1%25BB%2595+%25281%2529.jpeg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgSUPEKNCA-_fMM8vh4nwDA_mbVkySvzAZZU7pcajs-1EhFXUHCfAPFTnCUB0xTtINJmVoD8bQFqtSw4GnkOpmZzZNs1RPirdtiTprhDLDcBOgGwnsQnjZevuothVepiVNa4X3TNNkTqmo5/s72-c/l%25E1%25BB%2585+%25C4%2591%25E1%25BB%2599ng+th%25E1%25BB%2595+%25281%2529.jpeg
Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Dịch Vụ Event Uy Tín | MediaPro
https://www.mediapro.vn/2019/07/Nhung-dieu-can-luu-y-khi-to-chuc-le-dong-tho-ban-nen-biet.html
https://www.mediapro.vn/
https://www.mediapro.vn/
https://www.mediapro.vn/2019/07/Nhung-dieu-can-luu-y-khi-to-chuc-le-dong-tho-ban-nen-biet.html
true
2984362337186221375
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ xem thêm Reply Cancel reply Delete By MediaPro PAGES POSTS Xem Tất Cả TIN PHÙ HỢP VỚI BẠN LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Trang Chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG QUAN TRỌNG - BỊ KHÓA Để Mở Khóa - Bước 1: Bấm Nút Share Facebook Phía Dưới: Bước 2: Vào Facebook Của Bạn Bấm Vào Link Đó - Sẽ Mở Khóa Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content