Hội nghị khách hàng – những vấn đề cần lưu ý

SHARE:

Hội nghị khách hàng là một sự kiện mang tầm quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp bởi đây chính là cầu nối giữa doanh nghiệp với khách hàng, ...

Hội nghị khách hàng là một sự kiện mang tầm quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp bởi đây chính là cầu nối giữa doanh nghiệp với khách hàng, là dịp tri ân khách hàng, giới thiệu và khẳng định thương hiệu... Vậy ý nghĩa của sự kiện này là gì, làm thế nào để sự kiện diễn ra thành công...? Những câu hỏi này sẽ được giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

Hội nghị khách hàng là gì, có ý nghĩa ra sao?


Hội nghị khách hàng là sự kiện được doanh nghiệp tổ chức thường niên trong đó thành phần khách mời là khách hàng, đối tác chiến lược của doanh nghiệp.

Ý nghĩa của sự kiện này là:

- Đối với doanh nghiệp

+ Gửi lời tri ân tới khách hàng về sự ủng hộ của họ trong suốt thời gian qua đối với các dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp.

+ Tiếp cận và thiết lập được mối quan hệ với những khách hàng mới nhằm mở rộng quy mô sản xuất trong tương lai.

+ Là cách quảng cáo hiệu quả sản phẩm mới, cơ hội có một không hai để quảng bá thương hiệu trên các phương tiện truyền thông.

+ Tổ chức hội nghị khách hàng thường niên là một cách để xây dựng nét văn hóa, phong cách đặc trưng riêng cho doanh nghiệp.

+ Khoe thế mạnh của mình để khách hàng được biết.

+ Lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn.

- Đối với khách hàng

+ Bày tỏ nhận xét của mình về các loại hình dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp.

+ Hiểu hơn về quy trình sản xuất sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp nhờ đó mà có được sự lựa chọn gắn kết bền lâu.

+ Cảm nhận được vị thế của mình đối với doanh nghiệp.

Làm thế nào để tổ chức hội nghị khách hàng thành công?

Để có được một chương trình hội nghị khách hàng sáng tạo, để lại ấn tượng và ý nghĩa sâu sắc cho cả khách hàng và doanh nghiệp, sự kiện này không nên thiếu bất kỳ bước nào trong các bước sau đây:

- Lên danh sách khách mời

Trước khi lên kế hoạch sự kiện doanh nghiệp cần thống kê lại khách hàng hiện tại của công ty để lên danh sách gửi thư mời kèm lời cảm ơn tới khách hàng.

- Xác định thời gian, địa điểm tổ chức

Đây là yếu tố quan trọng không thể bỏ qua đối với mỗi sự kiện, nó không chỉ giúp khách hàng chủ động sắp xếp thời gian để tham dự sự kiện mà còn góp phần làm nên sự thành công cho hội nghị khách hàng. Doanh nghiệp nên chọn địa điểm tổ chức tại các khách sạn trước khi sự kiện diễn ra khoảng 2 tháng để tránh tình trạng khách sạn full phòng.


- Lên ý tưởng kịch bản chương trình

Đây chính là yếu tố then chốt làm nên ấn tượng, giúp sự kiện thu hút được nhiều khách hàng hơn.

- Kiểm tra lại tất cả các công đoạn trước khi chính thức diễn ra sự kiện

Để tránh những sự cố đáng tiếc, những sai sót không đáng có, mọi hạng mục của sự kiện cần được rà soát lại một cách kĩ lưỡng trước khi sự kiện diễn ra. Doanh nghiệp cũng cần chuẩn bị trước cho mình những phương án dự phòng cho các tình huống bất ngờ có thể xảy đến để có biện pháp xử lý kịp thời.

Media Pro là doanh nghiệp có bề dày kinh nghiệm trong việc tổ chức hội nghị khách hàng. Trong những năm qua, chúng tôi đã tổ chức hàng nghìn chương trình thành công, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng. Chúng tôi tin rằng, khi lựa chọn Media Pro, quý khách sẽ có được một kịch bản hấp dẫn, tổ chức chương trình chuyên nghiệp, không gian sự kiện ấn tượng với mức giá cạnh tranh... Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để trải nghiệm, đảm bảo bạn sẽ hài lòng.

https://www.mediapro.vn
https://www.mediapro.vn/2019/07/Hoi-nghi-khach-hang-nhung-van-de-can-luu-y.html
Xem Thêm: Don vi to chuc tiec cuoi uy tin so 1 hien nay - https://www.mediapro.vn/2019/07/Don-vi-to-chuc-tiec-cuoi-uy-tin-so-1-hien-nay.html

COMMENTS

Bảng Báo Giá
Tên

địa điểm,17,hội nghị khách hàng,10,khách hàng,9,kịch bản,5,kỹ năng,56,lễ động thổ,11,lễ khai trương,18,Lễ khởi công,5,news,42,nhân sự,3,tổ chức sự kiện,17,
ltr
item
Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Dịch Vụ Event Uy Tín | MediaPro: Hội nghị khách hàng – những vấn đề cần lưu ý
Hội nghị khách hàng – những vấn đề cần lưu ý
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjmc1w-8FkGXSlJeQqVWZVrb7SoRVptBaIqgd052J7E5P9bpl1e1DXyjwzMNXN_lqBZxBjvIRQhuXt24hkI-RCwEYb5IZOcqSxJfM9BrTgpHDFxrVhWgiwWRafVfFdjp7oP6TvHreKu9T4s/s640/h%25E1%25BB%2599i+ngh%25E1%25BB%258B+kh%25C3%25A1ch+h%25C3%25A0ng+%252815%2529.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjmc1w-8FkGXSlJeQqVWZVrb7SoRVptBaIqgd052J7E5P9bpl1e1DXyjwzMNXN_lqBZxBjvIRQhuXt24hkI-RCwEYb5IZOcqSxJfM9BrTgpHDFxrVhWgiwWRafVfFdjp7oP6TvHreKu9T4s/s72-c/h%25E1%25BB%2599i+ngh%25E1%25BB%258B+kh%25C3%25A1ch+h%25C3%25A0ng+%252815%2529.jpg
Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Dịch Vụ Event Uy Tín | MediaPro
https://www.mediapro.vn/2019/07/Hoi-nghi-khach-hang-nhung-van-de-can-luu-y.html
https://www.mediapro.vn/
https://www.mediapro.vn/
https://www.mediapro.vn/2019/07/Hoi-nghi-khach-hang-nhung-van-de-can-luu-y.html
true
2984362337186221375
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ xem thêm Reply Cancel reply Delete By MediaPro PAGES POSTS Xem Tất Cả TIN PHÙ HỢP VỚI BẠN LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Trang Chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG QUAN TRỌNG - BỊ KHÓA Để Mở Khóa - Bước 1: Bấm Nút Share Facebook Phía Dưới: Bước 2: Vào Facebook Của Bạn Bấm Vào Link Đó - Sẽ Mở Khóa Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content