Làm thế nào để tiết kiệm chi phí lễ khởi công?

SHARE:

Lễ khởi công đánh dầu một dấu mốc khởi đầu cho một công trình, một dự án. Nó mang ý nghĩa quan trọng về cả mặt hình ảnh và tâm linh của một...

Lễ khởi công đánh dầu một dấu mốc khởi đầu cho một công trình, một dự án. Nó mang ý nghĩa quan trọng về cả mặt hình ảnh và tâm linh của một công ty nên nó cần được tổ chức một cách quy với đủ các thủ tục. Nếu là người làm trong khâu tổ chức sự kiện này thì bạn phải làm thế nào để tiết kiệm chi phí lễ khởi công?

Chi phí lễ khởi công có đắt hay không?

Đầu tiên vấn đề khiến tất cả những người tổ chức sự kiện đau đầu nhất là hoạch định kinh phí dự kiến sao cho sát nhất, chuẩn nhất. Đây là bước khá quan trọng để xin kinh phí từ phía công chủ quản. Nếu không có kinh nghiệm thì việc này sẽ khiến bạn rất vất vả và tốn thời gian nghiên cứu, khảo sát giá và mặt bằng chung của thị trường ở rất nhiều khẩu để có được những ước lượng chuẩn xác nhất. 

Về vấn chi phí lễ khởi công có đắt hay không chính là câu hỏi mà bạn luôn đặt ra lúc này. Những thực chất nó là một câu hỏi rất khó đưa ra câu trả lời chính xác tuyệt đối được. Chúng ta nên dùng từ chi phí của lễ khởi công khá tốn kém thì có lẽ chuẩn xác hơn. Làm gì có hoạt động nào mà không tốn kém cơ chứ, nhưng giá trị bạn nhận lại được có xứng đáng với cái bỏ ra hay không?


Còn về vấn đề đắt hay rẻ nó nằm ở việc bạn đầu tư cho những hạng mục nào của chương trình. Bạn làm lễ khởi công hoành tráng hay nhỏ gọn? Nếu chơi lớn thì chắc chắn sẽ cần những khoản kinh phí lớn và ngược lại, tất cả nằm ở quyết định ở quý công ty.
Làm thế nào để tiết kiệm chi phí lễ khởi công?

Việc tiết kiệm chi phí lễ khởi công là cần thiết đối với một người tổ chức sự kiện cho công ty. Là người trong ban tổ chức, trực tiếp lên chương trình kịch bản và tham gia vào các khâu chuẩn bị… bạn muốn biết các làm thế nào để có thể xử lý được những vấn đề này?

Để buổi lễ diễn ra một cách suôn sẻ với mức chi phí thấp nhất có thể bạn cần thiết lập bắt đầu từ những ngày đầu tham gia lập kế hoạch. Tốt nhất hãy đưa ra một khoản chi phí được phép sử dụng, từ đó bạn sẽ có thể phân chia chi phí một cách hợp lý cho tất cả các khâu như: phông rạp, loa đài, trang trí, thuê trang thiết bị, người trợ giúp, dịch vụ.., cho phù hợp.

Bạn cũng có thể tận dụng cây nhà lá vườn để giảm thiểu một phần kinh phí như MC của công ty, các tiết mục văn nghệ từ những tài năng của công ty mình hay nhân lực từ công ty. Bạn cũng đừng vội quyết định thuê các trang thiết bị cho buổi lễ mà chưa có sự khảo sát giá ở nhiều địa chỉ, dịch vụ khác nhau.


Tuy nhiên, có một giải pháp tiết kiệm chi phí lễ khởi công tốt nhất mà bạn nên suy nghĩ đến lúc này đó là tìm thuê một đơn vị tổ chức chuyên nghiệp với mức giá cho phép. Mau chóng gọn nhẹ lại không vất vả chạy ngược chạy xuôi tìm kiếm các đơn vị cho thuê trang thiết bị, dịch vụ riêng lẻ. Thông thường nếu bạn thuê trọn gói sẽ nhận được một mức giá hết sức ưu đãi và push một cách nhiệt tình hơn.

Nói đến đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, giá cả cạnh tranh nhất hiện nay trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh thì không đâu có thể so sánh được với MediaPro. Hiện tại, chúng tôi đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng book lick sớm đó là một cách rất hay để bạn giảm chi phí lễ khởi công. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận quà khủng nhé!

https://www.mediapro.vn
https://www.mediapro.vn/2019/06/Lam-the-nao-de-tiet-kiem-chi-phi-le-khoi-cong.html
Xem Thêm: Dieu can chu y khi to chuc chuong trinh le khoi cong - https://www.mediapro.vn/2019/06/Dieu-can-chu-y-khi-to-chuc-chuong-trinh-le-khoi-cong.html

COMMENTS

Bảng Báo Giá
Tên

địa điểm,17,hội nghị khách hàng,10,khách hàng,9,kịch bản,5,kỹ năng,56,lễ động thổ,11,lễ khai trương,18,Lễ khởi công,5,news,42,nhân sự,3,tổ chức sự kiện,17,
ltr
item
Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Dịch Vụ Event Uy Tín | MediaPro: Làm thế nào để tiết kiệm chi phí lễ khởi công?
Làm thế nào để tiết kiệm chi phí lễ khởi công?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhc3xLMAVcKEGvnL9387Es6ePINgNTO6RBHhJJkvSsS8tQifFuSkMUaUiI31e7cd1BpyIsy4razWRESkJskUBua2sdytS4GShk2mjJI_VQZ2JzZto-OGtHGSVfwZAoX1LbCjxiFxKdfe1BE/s640/l%25E1%25BB%2585+kh%25E1%25BB%259Fi+c%25C3%25B4ng+%252813%2529.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhc3xLMAVcKEGvnL9387Es6ePINgNTO6RBHhJJkvSsS8tQifFuSkMUaUiI31e7cd1BpyIsy4razWRESkJskUBua2sdytS4GShk2mjJI_VQZ2JzZto-OGtHGSVfwZAoX1LbCjxiFxKdfe1BE/s72-c/l%25E1%25BB%2585+kh%25E1%25BB%259Fi+c%25C3%25B4ng+%252813%2529.jpg
Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Dịch Vụ Event Uy Tín | MediaPro
https://www.mediapro.vn/2019/06/Lam-the-nao-de-tiet-kiem-chi-phi-le-khoi-cong.html
https://www.mediapro.vn/
https://www.mediapro.vn/
https://www.mediapro.vn/2019/06/Lam-the-nao-de-tiet-kiem-chi-phi-le-khoi-cong.html
true
2984362337186221375
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ xem thêm Reply Cancel reply Delete By MediaPro PAGES POSTS Xem Tất Cả TIN PHÙ HỢP VỚI BẠN LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Trang Chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG QUAN TRỌNG - BỊ KHÓA Để Mở Khóa - Bước 1: Bấm Nút Share Facebook Phía Dưới: Bước 2: Vào Facebook Của Bạn Bấm Vào Link Đó - Sẽ Mở Khóa Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content