Kịch bản dẫn chương trình lễ động thổ mà bạn nên biết

SHARE:

Đối với mỗi doanh nghiệp, lễ động thổ đánh dấu sự bắt đầu con đường kinh doanh hoặc một dự án nào đó. Để buổi lễ được diễn ra thuận lợi, ...

Đối với mỗi doanh nghiệp, lễ động thổ đánh dấu sự bắt đầu con đường kinh doanh hoặc một dự án nào đó. Để buổi lễ được diễn ra thuận lợi, các doanh nghiệp cần chuẩn bị kịch bản dẫn chương trình lễ động thổ.
Lễ động thổ thường được tổ chức với quy trình khá đơn giản. Nhưng không vì thế mà bạn tổ chức một lễ động thổ sơ sài được. Kịch bản dẫn chương trình lễ động thổ giúp doanh nghiệp nắm bắt được tình hình của buổi lễ và khiến khách mời không cảm thấy nhàm chán.
Kịch bản dẫn chương trình lễ động thổ mà bạn nên biết

Tiếp đoán khách mời tham dự

Đây là bước để doanh nghiệp gây ấn tượng thật tốt với khách mời. Bạn không cần phải thể hiện sự quá sang trọng khi đón tiếp khách mà cần tập trung vào sự chu đáo, chăm sóc của nhân viên đến khách mời. Điều này sẽ khiến khách hàng cảm thấy họ được tôn trọng, quan tâm và thoải mái. Sau đây là đội hình bố trí nhân viên để đón tiếp khách mời mà bạn có thể tham khảo:
       Nhân viên lễ tân chào khách tại cổng vào của buổi lễ
       Nhân viên lễ tân tại bàn quà tặng. Đối với một số buổi lễ động thổ, họ không bố trí bàn quà tặng cho khách mời thay vào đó là bàn hoa để cài lên trang phục của khách mời.
       Nhân viên lễ tân dẫn đường, hướng dẫn khách mời vào chỗ ngồi của mình.
       Một vài nhân viên lễ tân riêng để đón tiếp những vị khách VIP thật chu toàn.
Về nhân viên lễ tân, bạn nên chọn những bộ trang phục gọn gàng, có thể mang tính biểu tượng của doanh nghiệp, lịch sự, phù hợp với tính chất của buổi lễ.
Kịch bản dẫn chương trình lễ động thổ mà bạn nên biết

Khai mạc buổi lễ động thổ

MC có vai trò rất quan trọng trong toàn bộ buổi lễ. Vì vậy, bạn cần chọn được một người MC duyên dáng cho buổi lễ để thêm phần sinh động. Trước khi tuyên bố khai mạc chương trình, MC sẽ thông báo cho khách mời, đại biểu ổn định chỗ ngồi rồi mới bắt đầu chương trình. Trong phần khai mạc, có sự phát biểu của các vị đại biểu công ty, đối tác của doanh nghiệp. Một vài tiết mục văn nghệ như múa lân sư rồng, xiếc, ca múa,… sẽ là yếu tố làm ‘ nóng” bầu không khí. Đối với phần khai mạc buổi lễ, bạn nên sắp xếp thời gian diễn ra hợp lý, không cần quá kéo dài phần này để chương trình không bị loãng.

Nội dung chương trình diễn ra

Đây mới là phần quan trọng nhất của bất kì một buổi lễ, sự kiện nào. Bạn cùng với đội ngũ của bạn cần phải chuẩn bị nội dung chương trình thật chặt chẽ, đầy đủ và khơi gợi niềm hào hứng ở những người tham dự buổi lễ. Kịch bản dẫn chương trình lễ động thổ thường có các mục chính như sau:
       Giới thiệu các vị đại biểu, lãnh đạo của doanh nghiệp, khách mời tham dự
       Giới thiệu về chủ đầu tư của dự án
       Giới thiệu thông tin về dự án như mục đích, ý nghĩa, hướng phát triển,…
       Phát biểu của lãnh đạo, đại biểu
       Thực hiện nghi thức của lễ động thổ: Mời các vị đại biểu vào vị trí và tiến hành xúc cát nhằm thông báo dự án chính thức khởi công.
Kịch bản dẫn chương trình lễ động thổ mà bạn nên biết

Bế mạc buổi lễ động thổ

Phần bế mạc sẽ là phần cuối cùng trong kịch bản dẫn chương trình lễ động thổ. Trong phần bế mạc, MC sẽ là người gửi những lời cảm ơn sâu sắc của doanh nghiệp đến khách mời. Hoặc MC sẽ mời một vị đại biểu thực hiện phần này. Tiếp theo, bạn có thể sắp xếp một tiết mục văn nghệ kết thúc hoặc trao tặng hoa, quà đến khách mời.

Chuẩn bị một kịch bản dẫn chương trình lễ động thổ tốt sẽ giúp doanh nghiệp tổ chức buổi lễ thật thành công và gây dựng danh tiếng sau này.

COMMENTS

Bảng Báo Giá
Download bang bao gia
Download bang bao gia
Tên

activation,1,ánh sáng,1,âm thanh,1,Bandroll,1,địa điểm,17,fashion show,1,halloween,1,họp báo,1,hội nghị khách hàng,19,khách hàng,9,khánh thành,1,khởi công động thổ,1,kỹ năng,57,kỷ niệm thành lập,1,lễ động thổ,15,lễ khai trương,18,Lễ khởi công,16,nhân sự,1,noel,1,ra mắt sản phẩm,2,roadshow,2,sampling,2,tất niên,1,tiệc cưới,1,tổ chức 8/3,1,tổ chức Activation,1,tổ chức fashion show,1,tổ chức giáng sinh,1,tổ chức halloween,1,tổ chức họp báo,1,tổ chức hội nghị khách hàng,1,tổ chức lễ tổng kết cuối năm,1,tổ chức lễ họp mặt đầu năm,1,tổ chức lễ khởi công động thổ,1,tổ chức lễ ra mắt sản phẩm,1,tổ chức sự kiện,16,tổ chức tết trung thu,1,tổ chức tiệc cưới,1,wedding planner,2,
ltr
item
Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Dịch Vụ Event Tphcm Hà Nội: Kịch bản dẫn chương trình lễ động thổ mà bạn nên biết
Kịch bản dẫn chương trình lễ động thổ mà bạn nên biết
https://1.bp.blogspot.com/-XAiL8VytOYU/XRR8eg4ZHMI/AAAAAAAAAio/rgDws4_7OkYDOROuhHTcMribwGHAgEwIwCPcBGAYYCw/s640/l%25E1%25BB%2585%2B%25C4%2591%25E1%25BB%2599ng%2Bth%25E1%25BB%2595%2B%25289%2529.jpg
https://1.bp.blogspot.com/-XAiL8VytOYU/XRR8eg4ZHMI/AAAAAAAAAio/rgDws4_7OkYDOROuhHTcMribwGHAgEwIwCPcBGAYYCw/s72-c/l%25E1%25BB%2585%2B%25C4%2591%25E1%25BB%2599ng%2Bth%25E1%25BB%2595%2B%25289%2529.jpg
Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Dịch Vụ Event Tphcm Hà Nội
https://www.mediapro.vn/2019/07/Kich-ban-dan-chuong-trinh-le-dong-tho-ma-ban-nen-biet.html
https://www.mediapro.vn/
https://www.mediapro.vn/
https://www.mediapro.vn/2019/07/Kich-ban-dan-chuong-trinh-le-dong-tho-ma-ban-nen-biet.html
true
2984362337186221375
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ xem thêm Reply Cancel reply Delete By MediaPro PAGES POSTS Xem Tất Cả TIN PHÙ HỢP VỚI BẠN LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Trang Chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG QUAN TRỌNG - BỊ KHÓA Để Mở Khóa - Bước 1: Bấm Nút Share Facebook Phía Dưới: Bước 2: Vào Facebook Của Bạn Bấm Vào Link Đó - Sẽ Mở Khóa Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy