Bạn đã biết gì về chương trình lễ động thổ

SHARE:

Tổ chức buổi lễ động thổ diễn ra suôn sẻ, tốt đẹp cần phải có sự lên kế hoạch, chương trình tổ chức một cách cụ thể và hợp lý. Bạn đã nắm đ...

Tổ chức buổi lễ động thổ diễn ra suôn sẻ, tốt đẹp cần phải có sự lên kế hoạch, chương trình tổ chức một cách cụ thể và hợp lý. Bạn đã nắm được những thông tin gì liên quan đến chương trình lễ động thổ? Dưới đây, bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn về chương trình lễ động thổ.

Xem ngày và cấp giấy phép tổ chức lễ động thổ

Việc xem ngày để tổ chức lễ động thổ là yếu tố bắt buộc và vô cùng quan trọng trước khi triển khai lên kế hoạch tổ chức buổi lễ động thổ của các công trình xây dựng.

Xem xét ngày, giờ tốt để tiến hành chuẩn bị lễ động thổ góp phần giúp cho chủ nhân có thể tránh và hạn chế được những điều không may xảy ra trong quá trình thi công xây dựng các công trình.

Ngay sau khi lựa chọn và tìm được ngày giờ phù hợp để tiến hành làm lễ, bạn cần thông báo và xin phép để cấp giấy phép hợp lý từ các cơ quan chức năng. Điều này sẽ giúp cho chương trình lễ động thổ diễn ra hợp pháp, hợp lý, nghiêm túc và mang đến sự thuận lợi cho việc diễn ra lễ động thổ cũng như các hoạt động xây dựng sau này.
Những bước cụ thể lên kế hoạch chương trình lễ động thổ

Một chương trình lễ động thổ diễn ra tốt đẹp sẽ cần phải chuẩn bị đầy đủ các nội dung cụ thể như sau:

Một là, khảo sát địa điểm: trên cơ sở khách mời dự kiến, địa hình và yếu tố thời tiết mà bạn có thể khảo sát và lựa chọn được cho mình địa điểm tổ chức buổi lễ một cách hợp lý nhất.


Lên danh sách khách mời: khách mời là một trong những yếu tố cần thiết và quan trọng trong chương trình lễ động thổ cần có. Việc lên danh sách khách mời nhằm tránh được những sai sót trong việc bỏ sót hay mời thừa thành phần khách mời đến tham dự. Cùng với đó, từ danh sách khách mời bạn sẽ làm căn cứ, cơ sở để sắp xếp và bố trí chỗ ngồi cho hợp lý nhất.

Thiết kế thư mời: việc thiết kế và gửi thư mời tưởng chừng là yếu tố đơn giản, thế nhưng đây là một trong những điểm nhấn tạo nên được ấn tượng mạnh mẽ, độc đáo đến từ phía những người được mời. Chính vì thế, trong chương trình lễ động thổ yếu tố thiết kế thư mời là điều rất quan trọng mà bạn hay bỏ qua.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần tập trung và chuẩn bị dụng cụ cần thiết, khán đài, sân khấu và bài văn khấn thổ công để phục vụ cho mục đích của bạn.

Lựa chọn và sắm lễ cúng: lễ cúng thể hiện được tấm lòng thành của chủ nhân đến với các vị thần cai quản vùng đất đã và đang chuẩn bị tiến hành khởi công. Các loại lễ vật cần sắm là hoa quả, cau trầu, vàng áo, hương, xôi gà,…
Tiến hành tổ chức lễ động thổ

Đón tiếp khách mời: việc đón tiếp khách mời là yếu tố quan trọng và thể hiện được sự quan tâm chu đáo từ nhà thầu đến với các khách mời đến tham dự. Ngay sau đó tiến hành bố trí và sắp xếp khách mời vào các vị trí đã quy định trước.


Khai mạc buổi lễ động thổ: cũng như bao chương trình khác, lễ động thổ cũng có chương trình khai mạc, có các chương trình văn nghệ đi kèm để tạo bầu không khí.

Lên kế hoạch và nội dung của chương trình: nội dung sẽ bao gồm giới thiệu đại biểu, thành phần khách mời, mục đích và ý nghĩa của việc triển khai tổ chức buổi lễ khởi công. Và cuối cùng sẽ là bế mạc chương trình.

Mong rằng với những thông tin liên quan đến với chương trình lễ động thổ trên đây sẽ cung cấp đến cho những ai đã và đang quan tâm được biết thêm. Khách hàng có nhu cầu tư vấn có thể liên hệ ngay đến địa chỉ website:https://www.mediapro.vn/.

https://www.mediapro.vn
https://www.mediapro.vn/2019/07/Ban-da-biet-gi-ve-chuong-trinh-le-dong-tho.html
Xem Thêm: Trung tam su kien to chuc le khoi cong TP HCM uy tin - https://www.mediapro.vn/2019/06/Trung-tam-su-kien-to-chuc-le-khoi-cong-TP-HCM-uy-tin.html

COMMENTS

Bảng Báo Giá
Tên

địa điểm,17,hội nghị khách hàng,10,khách hàng,9,kịch bản,5,kỹ năng,56,lễ động thổ,11,lễ khai trương,18,Lễ khởi công,5,news,42,nhân sự,3,tổ chức sự kiện,17,
ltr
item
Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Dịch Vụ Event Uy Tín | MediaPro: Bạn đã biết gì về chương trình lễ động thổ
Bạn đã biết gì về chương trình lễ động thổ
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg-ZF3oao7FavpYnguHieTdAcTW-5O4un4qcT3B9hOlLscHDsvjoSRpAq4JDkmtVfOcZsoS55Kmle3_h2JGEmRMs1-Udsb5U3xGtfVMI3PpknRua-xvzcXOAuGmSoz_c1aCYcAvPYjQRibI/s640/l%25E1%25BB%2585+%25C4%2591%25E1%25BB%2599ng+th%25E1%25BB%2595+%25284%2529.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg-ZF3oao7FavpYnguHieTdAcTW-5O4un4qcT3B9hOlLscHDsvjoSRpAq4JDkmtVfOcZsoS55Kmle3_h2JGEmRMs1-Udsb5U3xGtfVMI3PpknRua-xvzcXOAuGmSoz_c1aCYcAvPYjQRibI/s72-c/l%25E1%25BB%2585+%25C4%2591%25E1%25BB%2599ng+th%25E1%25BB%2595+%25284%2529.jpg
Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Dịch Vụ Event Uy Tín | MediaPro
https://www.mediapro.vn/2019/07/Ban-da-biet-gi-ve-chuong-trinh-le-dong-tho.html
https://www.mediapro.vn/
https://www.mediapro.vn/
https://www.mediapro.vn/2019/07/Ban-da-biet-gi-ve-chuong-trinh-le-dong-tho.html
true
2984362337186221375
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ xem thêm Reply Cancel reply Delete By MediaPro PAGES POSTS Xem Tất Cả TIN PHÙ HỢP VỚI BẠN LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Trang Chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG QUAN TRỌNG - BỊ KHÓA Để Mở Khóa - Bước 1: Bấm Nút Share Facebook Phía Dưới: Bước 2: Vào Facebook Của Bạn Bấm Vào Link Đó - Sẽ Mở Khóa Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content